สาวโรงงานขวัญกระเจิง เงยหน้ามาเจอคนผูกคอตายที่ระเบียงห้องเช่า

31 พ.ค.2566 - ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอตนเองเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 6 ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก ที่ชั้น 2 ที่ระเบียงหลังห้อง 204 พบร่างนายศราวุฒิ ภูชะหาร อายุ 24 ปี ใช้เข็ดขัดรัดคอผูกกับลูกกรงเหล็กดัดระเบียง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิต ลงมาตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด ภายในห้องยังพบอุปกรณ์เสพกัญชา

จากการสอบถาม น.ส.วราภรณ์ ราชาวงษ์ อายุ 33 ปี ผู้ที่มาเจอศพ บอกว่า ตนเองเพิ่งเลิกงานกลับมาเพื่อกลับห้องพัก พอเดินมาถึงตึกเงยหน้าขึ้นไปมองก็พบว่ามีคนคล้ายกับผูกคอที่ด้านหลังห้องจึงรีบแจ้งคนอื่นให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ยอมรับว่าตกใจมากกับภาพที่เห็นตอนเงยหน้าขึ้นไปมอง ไม่คิดว่าจะเจอคนผูกคอตาย

ด้าน นาย ดำริ กมลผาด อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายทำงานเป็นเด็กปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พักอยู่คนเดียวไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ล่าสุดก็เพิ่งจะทะเลาะกับแฟน ก่อนจะมาพบว่าผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พระวัดสำโรงเหนือ ไอเดียเก๋! ใช้ฐานโลงศพเป็นที่นั่ง กุศโลบายสอนไม่ยึดติด

พระลูกวัดสำโรงเหนือได้นำฐานโลงศพ จำนวน 6 ฐาน มาทำเป็นที่นั่งรอบโบสถ์ เพื่อเป็นกุศโลบาย สอนคนที่เดินทางมาที่วัด

ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที