เจอแล้วหนุ่มตรังหลงป่า 7 วัน เข้าไปหาบอนสี-กล้วยป่าสภาพอิดโรย

ชาวบ้านกว่า 200 คน ร่วมกับ จนท.ระดมค้นหาหนุ่มวัน 28 ปี ที่หลงป่าจากการเข้าไปหา บอน กล้วยป่าหวังเอามาขายเลี้ยงครอบครัว หลงป่า 7 วัน ดวงดีเจอสภาพอิดโรย

6 ธ.ค.2564- ความคืบหน้าการติดตามหาตัวนายชัยธวัช  เหล็มหรีม หรือ บู อายุ 28 ปี อาศัยอยู่ที่152 หมู่ 15 ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ที่หายตัวเข้าไปในป่าตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 29 พ.ย.2564 โดยทางกำนันได้ประสานงานไปยังหน่วยป่าไม้ วนอุทยานน้ำพ่าน วนอุทยานน้ำตกโตนเต๊ะ ผู้นำชุมชน ชาวบ้านกว่า 200 คน ช่วยกันตามหากว่า 7วัน

ล่าสุดชุดค้นหาในพื้นที่ถนนสายไม้หารถึงแนวป่าชั้นใน (วังหยับ หยับ) ซึ่งเป็นป่าต้นน้ำที่มีความสมบูรณ์มากและเป็นพื้นป่าที่ไม่มีใครกล้าเข้าไป แม้กระทั้งพรานป่าหรือชาวบ้านในพื้นที่ก็ตาม   ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และผนวกกับมีการลำลือว่าบริเวณป่าดังกล่าวมีต้นไม้ป่าที่สวยงามและมีมาก ทำให้นายชัยธวัชเข้าไปหาของป่าเพื่อนำเงินมาเลี้ยงครอบครัว เพราะในระยะนี้มีฝนตกลงมาตลอดทั้งเดือนไม่สามารถกรีดยางพาราได้ทำให้ขาดรายได้ จึงคิดเข้าป่าไปหา บอลสีป่า ต้นกล้วยป่า ดังกล่าว

ต่อมาชุดค้นหาได้ตะโกนเรียกผู้สูญหายและมีเสียงตอบกลับมา และได้เจอนายชัยธวัชในสภาพอิดโรย ใกล้หมดเรียวแรง จากนั้นได้หามและนำนายชัยธวัชขึ้นรถจักรยานยนต์ลงมาเป็นระยะทางกว่า 3 กม.ถึงจุดพักคอย ก่อนนำขึ้นรถยนต์อีก 3 กม. เดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลปะเหลียนต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

10 กองทุนสวัสดิการชุมชนดีเด่นรับรางวัล ‘ดร.ป๋วย อึ๊งภากรณ์’ (7) กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลนาหมื่นศรี จ.ตรัง “ห่วงใย ใส่ใจ ไม่ทอดทิ้ง สร้างสังคมพึ่งพิง ด้วยเงินวันละบาท”

กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลนาหมื่นศรี อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง เป็น 1 ใน 10 กองทุนสวัสดิการชุมชนจากทั่วประเทศที่ได้รับรางวัล “ผู้สรรค์สร้างความมั่นคงของมนุษย์ระดับชาติ”

คืบหน้า คดี ม.2 ยกพวกมาดักรอคู่อริ ชักมีดกะซวกโหดบาดเจ็บ 2 ราย

คดีเพื่อนนักเรียน ม.2 ยกพวกมาดักรอคู่อริ ก่อนชักมีดกะซวกโหดบาดเจ็บ 2 ราย พบสหวิชาชีพ รับทราบข้อกล่าวหา คุมตัวส่งสถานพินิจฯ

THG สยายปีกรุกภาคใต้ เปิดรพ.ธนบุรี ตรัง ชูรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจและสมองโดยไม่ต้องผ่าตัด

ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป สยายปีกรุกภาคใต้ ผนึก โรงพยาบาลตรังรวมแพทย์ (ทีอาร์พีเอช) รีแบรนด์เป็น “โรงพยาบาลธนบุรี ตรัง” ตั้งเป้ายกระดับสู่โรงพยาบาลระดับตติยภูมิชั้นนำด้านการรักษาโรคร้ายแรงและซับซ้อน

'อดีตนายกฯ ชวน' นำชาวตรัง ตักบาตรวันปีใหม่ ขอทุกคนคิดดี ทำดี ไม่คดโกง

'อดีตนายกฯ ชวน' นำชาวตรัง ทำบุญตักบาตรวันปีใหม่ 2567 เปรยยุคนี้ทุจริตมีเยอะ ขอทุกคนยึดมั่นในความดี คิดดี ทำดี ไม่คิดคดโกง

'คิง เพาเวอร์'มอบสนามหญ้าเทียม แลนด์มาร์คด้านกีฬา เพื่อชาว'เกาะลิบง' จ.ตรัง

ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของคนบนเกาะลิบง เมื่อสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากล แห่งที่ 89 ของคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ได้ถูกสร้างขึ้นอย่างงดงามกลางทะเลอันดามัน บนพื้นที่ของเกาะลิบง ณ โรงเรียนบ้านบาตูปูเต๊ะ อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง