พายุฝนลมแรง! ซัดกำแพงล้มทับคนเก็บของเก่า

19 มิ.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนได้รับบาดเจ็บถูกกำแพงล้มทับ ภายในตลาดเก่า ถนนประชาอุทิศคู่สร้าง หมู่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 60 ปี ไม่พบเอกสารติดตัว นอนร้องขอความช่วยเหลือ มีแผลถลอกตามใบหน้า ดั้งจมูกหัก และมีแผลแตกที่ปาก เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางจาก ใกล้กันพบเศษปูนของกำแพงซึ่งมีลักษณะเป็นห้องน้ำที่ถูกรื้อถอนแล้ว แต่ยังเหลือบางส่วน ตกอยู่กับพื้น ใกล้กันยังพบรถจักรยานปั่น สีดำ ล้มถูกกำแพงทับอยู่ ที่บริเวณเบาะจักรยาน พบผลไม้ และขวดเหล้า ตกอยู่กับพื้น และบริเวณโดยรอบพบขวดพลาสติกกระจายเต็มพื้น

จากการสอบถามนาย การะเกต ถมยา อายุ 46 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ที่เกิดเหตุเดิมเป็นตลาดเก่าแต่เลิกมาเกือบปีแล้ว และมีการรื้อถอนไปบ้างแล้วบางส่วนจะเหลือเพียงบริเวณห้องน้ำและกำแพงที่ติดเข้าห้องน้ำ ผู้บาดเจ็บเป็นคนเก็บของเก่าและชอบมาพักอาศัยอยู่บริเวณตรงจุดเกิดเหตุ และไม่ใช่คนพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุมีลมกรรโชกแรงทำให้กำแพงล้มลงตนก็ไม่คิดว่าจะมีคน จนผ่านไปเกือบ 10 นาที ได้ยินเสียงคนร้องตนก็ไม่รู้เสียงมาจากไหนสักพักก็มีคนพม่ามาบอกว่ามีคนถูกกำแพงทับ ตนเลยรีบไปดู แต่ตัวคนเจ็บออกมาจากซากกำแพงปูนแล้วเลยเห็นว่าบริเวณใบหน้าคนเจ็บมีบาดแผล ดั้งจมูกหักและปากแตก ตนได้โทรศัพท์แจ้งไปสายด่วน 1669 เพื่อมาให้ช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บไม่ทราบชื่อนามสกุลที่อยู่เป็นชายเร่ร่อนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และจะมาพักผ่อนอยู่บริเวณนั้นอยู่เป็นประจำ คาดว่า ช่วงเกิดเหตุมีฝนตกและลมกรรโชกแรง ทำให้กำแพงเกิดพังล้มลงมาทับจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

อุตุฯ เตือนร้อนจัด ทะลุ 44 องศา บางพื้นที่ฝนฟ้าคะนอง ลมแรง

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

อุตุฯ เตือนร้อนจัด ทะลุ 43 องศา ฝนฟ้าคะนอง ลมแรง 39 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ