บุฟเฟต์ทุเรียนชื่อดังเดือด! เจ้าของร้านผวาเจ๊ง

7 ก.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุครสาครรายงานว่า ร้านโกดังมหาชัยซีฟู้ด ที่จัดให้มีบุฟเฟต์ทุเรียน ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอความกรุณาลูกค้า อย่าทำแบบนี้นะคะ บุฟเฟต์คือ การทานที่ร้าน ไม่ใช่แอบเอาใส่กระเป๋าไปกินต่อที่บ้าน การทานบุฟเฟต์ คือ การทานอาหารได้หลากหลาย มีหลายเมนูให้เลือก ทานแค่พออิ่ม ส่วนใหญ่ลูกค้าจะคิดว่า กินให้คุ้ม แต่ไม่ใช่กินจนร้านเจ๊งนะคะ (ฝากให้คิด)

ต่อไปถ้าทางร้านพบเจอการกระทำแบบนี้อีก ขออนุญาตไม่ปิดหน้า และไม่เบลอชื่อนะคะ หยิบแค่พอทานคะ ทางร้านเติมให้ตลอดจนของหมดแน่นอนคะ ไม่มีกัก ยิ่งวันธรรมดา ยังเคยเห็นลูกค้าหยิบไปแล้วทานไม่หมด เอามาคืนก็มี ลูกค้าดีๆ น่ารักๆ มีเยอะคะ ส่วนลูกค้าที่ไม่น่ารักก็มีเยอะคะ โปรดเห็นใจทางร้านด้วยคะ ทุกอย่างทางร้านก็ซื้อมานะคะ ไม่ใช่ได้มาฟรี”

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังคุณเอฟ นาตยา เจ้าของร้าน โกดังมหาชัยซีฟู้ด ถึงโพสต์ดังกล่าว โดยคุณเอฟได้ฝากบอกแจ้งเตือนถึงลูกค้าว่า “ที่ร้านเรามีกล้องวงจรปิดนะคะ ลูกค้าที่กินแล้วแอบเอาทุเรียนกลับบ้านด้วยทางร้านเห็นหมดนะคะ อย่าทำเลย ทางร้านไม่อยากเอารูปลูกค้ามาเปิดเผยเดี๋ยวจะอาย และก็ไม่อยากจะปรับด้วย บางคนกินไม่หมดเหลือบนโต๊ะหลายๆ พูเลย บางคนแอบใส่กระเป๋ากลับบ้าน ทุเรียนทางร้านซื้อมาแพงมากซื้อมาวันละ7-8 หมื่นบาทต่อวัน ถ้าเป็นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ วันละเกือบ 2 แสนบาท เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าจะได้กินทุเรียนกันทุกคน ขอให้ลูกค้าเห็นใจด้วย กินหมดแล้วไปหยิบใหม่กินแค่คุ้มก็พออย่าถึงกับแอบเอาใส่กระเป๋ากลับบ้านเลย อย่างนี้เขาเรียกว่ากินจนร้านเจ๊งค่ะ เห็นใจร้านด้วยนะคะ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุตุฯ พยากรณ์ 10 วันล่วงหน้า ต้น พ.ค. ฝนเพิ่มเริ่มคลายร้อนบ้าง

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น. วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 29 เม.ย. - 8 พ.ค. 67

อุตุฯ เตือนร้อนจัด ทะลุ 44 องศา บางพื้นที่ฝนฟ้าคะนอง ลมแรง

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด

อุตุฯ เตือนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ร้อนระอุส่อทุบสถิติ!

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดทผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า

อุตุฯ เตือนร้อนจัด ทะลุ 43 องศา ฝนฟ้าคะนอง ลมแรง 39 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด

อุตุฯ พยากรณ์ 10 วันล่วงหน้า ยังร้อนจัด อีสานฝนตกเพิ่มขึ้น

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชั่วโมง : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 22 เม.ย. - 1 พ.ค. 67