สลด 2 หนุ่มแหกโค้งดับ พลเมืองดีหวิดซวย!

15 ก.ค.2566 - เมื่อเวลา 01.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สถามน ประเสริฐธรรม สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งชนราวสะพาน มีผู้เสียชีวิต ถนนกิ่งแก้ว ขาออกมุ่งหน้าบางพลี บริเวณตรงข้ามวัดกิ่งแก้ว หมู่ 5 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินไปทางตรวจ

ที่เกิดเหตุ ถนนเลนขวาสุดเป็นช่วงทางโค้งตรงสะพานข้ามคลองกิ่งแก้ว พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน 7 กน 9817 กรุงเทพมหานคร ที่ด้านขวามีรอยเฉี่ยวชนกับราวสะพาน ใกล้กันพบร่าง นายอนุชา สุขขัง อายุ 51 ปี นอนหมดสติอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันปั้มหัวใจอยู่นานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

และภายในร่องกลางระหว่างสะพาน พบร่าง นายวันชัย เบี้ยวเฉียน อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ด่านล่าง ตรวจสอบที่ราวสะพาน พบรอยเฉี่ยวชนราวสะพานจนที่กั้นพาสติกหลุดออก จากการตรวจสอบเอกสารในกระเป๋าเงินของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน พบล็อตเตอรรี่ เลขท้าย 59 – 95 งวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2566

ใกล้กัน ยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 2 ขบ 4661 กรุงเทพมหานคร มี น.ส.นิตยา การเกตุ อายุ 27 ปี เป็นคนขับ สภาพหน้ารถพังเสียหาย จากที่ขับชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีดำ ทะเบียน 4 กค 1504 ชลบุรี มีนายสิทธิพงษ์ บุตรงาม อายุ 27 ปี เป็นคนขี่ สภาพรถด้านข้างซ้ายพังเสียหาย ขณะที่เกิดเหตุจอดรถขวางช่วยเหลือผู้เสียชีวิตอยู่ไม่ให้รถที่วิ่งมาทับแต่กลับต้องโดดหนีตายเกือบโดนรถเก๋งพุ่งชน หลังจากนั้นจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จาการสอบถาม นายสิทธิพงษ์ บุตรงาม พลเมืองดี ทราบว่า ตนกำลังขับขี่รถจะไปทำงานที่ชลบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุ พบมีคนนอนอยู่ข้างทางด้านเลนขวาสุด ตนจึงจอดรถขวางไว้เพื่อกันไม่ให้รถที่วิ่งมาเข้ามาชน และกำลังเดินดูที่เกิดเหตุก็มีรถเก๋งวิ่งเข้ามา ชนรถจักรยานยนต์ของตน อย่างแรงจนรถจักรยานยนต์ของตนกระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร ส่วนตนต้องกระโดดหนีเอาชีวิตรอด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตเฉี่ยวชนกับราวสะพานเป็นทางยาว สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว และแหกโค้งชนราวสะพานจนเสียชีวิตทั้ง 2 คน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดิน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ