สลด! พ่อเสียใจลูกชายรถชนดับ ผูกคอตายตาม

21 ก.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.เทิดภูมิ ดวงประทุม รองสารวัตรสอบ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในรถบรรทุกที่จอดอยู่ ภายในซอยเทศบาลบางปู 80 (บีไทย) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 72-2945 สมุทรปราการ ที่ท้ายรถพบร่าง นายวรพจน์ จอกนาก อายุ 29 ปี เสียชีวิตอยู่ในท่านั่งคุกเข่า ที่ลำคอห้อยอยู่ภายในเศษภาพ ที่ผูกอยู่กับเหล็กรองท้ายของรถบรรทุก เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตลงมานอนกับพื้น ท่ามกลางเสียร้องให้ของญาติและเพื่อนร่วมงาน

จากการสอบถาม นายอรรคเดช ตาบพันธ์ อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงาน ซึ่งเป็นคนมาเจอร่างผู้เสียชีวิต เล่าว่า กำลังจะกลับเข้าห้องพัก ได้แวะมาดูรถว่าจะถอยได้อีกหรือเปล่า ก็มาเจอผู้ตายนั่งผูกคออยู่แล้ว จึงรีบโทรแจ้ง 1669 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปนั่งกินเหล้า และนอนร้องไห้ จนพี่ร่วมงานอีกคนก็เข้าไปถามผู้ตายว่าเป็นอะไร คนตายก็บอกว่าลูกของเขาถูกรถชนตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย