ธารน้ำใจจากเบตง สู่พี่น้องชาวมูโนะ เยียวยาโกดังพลุระเบิด

นายอำเภอเบตง พร้อมด้วยคณะ นำสิ่งของ และเครื่องใช้ต่างในชีวิตประจำวัน จากการการเปิดรับบริจาคมอบให้ประชาชนในพื้นที่ต.มูโนะ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โกดังพลุไฟระเบิด

6 ส.ค.2566 – นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง  กล่าวว่า วันนี้ เดินทางมาร่วมให้กำลังใจและนำสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มามอบให้ พี่น้องชาวมูโนะ จังหวัดนราธิวาส  จากเหตุการณ์โกดังพลุระเบิด โดยได้เปิดรับบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ประจำวัน เช่น ยาสีฟัน ผ้าเช็ดตัว ผ้าละหมาด ผ้าลองละหมาด ข้าวสารอาหารแห้ง ของสด และน้ำเปล่า ที่สำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง  เพื่อนำมาสนับสนุน และในวันนี้ได้มาส่งมอบให้พี่น้องชาวมูโนะ จังหวัดนราธิวาสแล้ว เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

นายเอก ระบุว่า ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้พี่น้องชาวมูโนะ จังหวัดนราธิวาส  ได้รับความเดือดร้อนกันอย่างมากและมีเป็นจำนวนมาก บางรายบ้านเรือนเสียหายทั้งหลังจนไม่สามารถเข้าพักอาศัยได้อีกเลย จึงเดินทางมาพร้อม นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตงและ สมาชิกกิ่งกาดอำเภอเบตง มาให้กำลังใจ พี่น้องชาวมูโนะ  ซึ่งเป็นพี่น้องชาวใต้ด้วยกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเบตง-มาเลย์ ประสานสามัคคี วิ่งสู้มะเร็งซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ชาวอำเภอเบตง นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ร่วมกิจกรรมวิ่งสู้มะเร็ง นำรายได้จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง

เขตสัมพันธวงศ์ แจ้งปิดรับบริจาคช่วยเพลิงไหม้ตรอกโพธิ์ชั่วคราว ขอเวลาบริหารจัดสรร

เพจสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ Samphanthawong District Office แจ้งว่า เขตสัมพันธวงศ์ ขอปิดรับบริจาคในวันนี้ชั่วคราว

ชาวสวนเบตง เริ่มเก็บทุเรียน 'มูซานคิง' ยอดสั่งซื้อเพียบ กก.ละ 400 บาท

เกษตรกรชาวอำเภอเบตง จังหวัดยะลา เริ่มตัดทุเรียนโอฉี่หรือหนามดำ มูซานคิงในสวนแล้ว โดยนำมาจำหน่ายทั้งหน้าสวน และช่องทางออนไลน์ โกยยอดสั่งซื้อทั่วประเทศ โดยพันธุ์มูซานคิง และโอฉี่หรือหนามดำ กก.ละ 350-400 บาท ล้งมาเลเซียบุกซื้อถึงสวน

'ฮอนด้า LPGA ไทยแลนด์ 2024' มอบเงินบริจาคให้'ศิริราชมูลนิธิ'

การแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 มอบเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมประมูลการกุศลไอเทมสุดพิเศษของนักกอล์ฟแนวหน้าของโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันฯในกิจกรรมHonda LPGA Thailand 2024 Charity Night พร้อมด้วยเงินสมทบรวมทั้งสิ้น 1,529,000 บาท ให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รวมถึงจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ รวมถึงสนับสนุนการอบรมศึกษาและการค้นคว้าวิจัยของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล

จะอั้นไม่ไหวแล้ว! แม่ค้าไก่ทอดเมืองเบตง โอดกำไรหายหลังไก่สดราคาขึ้นพรวด

ที่ร้านไก่ทอดในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ภายหลังไก่สดปรับราคาขึ้นยังคงเห็นลูกค้ามาเลือกซื้อไก่ทอดร้านดังกลางเมืองเบตงอย่างต่อเนื่อง

สปส. รุดช่วยเหลือทายาทผู้ประกันตน จ่ายเงินเยียวยากว่า 1.1 ล้านบาท จากเหตุแผ่นคอนกรีตหล่นทับ

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยเหตุการณ์แผ่นคอนกรีตหล่นทับคนงานบริเวณในไซต์งานประกอบอุโมงค์ส่งน้ำ ถนนราชมนตรี แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา