ธารน้ำใจจากเบตง สู่พี่น้องชาวมูโนะ เยียวยาโกดังพลุระเบิด

นายอำเภอเบตง พร้อมด้วยคณะ นำสิ่งของ และเครื่องใช้ต่างในชีวิตประจำวัน จากการการเปิดรับบริจาคมอบให้ประชาชนในพื้นที่ต.มูโนะ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โกดังพลุไฟระเบิด

6 ส.ค.2566 – นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง  กล่าวว่า วันนี้ เดินทางมาร่วมให้กำลังใจและนำสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มามอบให้ พี่น้องชาวมูโนะ จังหวัดนราธิวาส  จากเหตุการณ์โกดังพลุระเบิด โดยได้เปิดรับบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ประจำวัน เช่น ยาสีฟัน ผ้าเช็ดตัว ผ้าละหมาด ผ้าลองละหมาด ข้าวสารอาหารแห้ง ของสด และน้ำเปล่า ที่สำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง  เพื่อนำมาสนับสนุน และในวันนี้ได้มาส่งมอบให้พี่น้องชาวมูโนะ จังหวัดนราธิวาสแล้ว เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

นายเอก ระบุว่า ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้พี่น้องชาวมูโนะ จังหวัดนราธิวาส  ได้รับความเดือดร้อนกันอย่างมากและมีเป็นจำนวนมาก บางรายบ้านเรือนเสียหายทั้งหลังจนไม่สามารถเข้าพักอาศัยได้อีกเลย จึงเดินทางมาพร้อม นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตงและ สมาชิกกิ่งกาดอำเภอเบตง มาให้กำลังใจ พี่น้องชาวมูโนะ  ซึ่งเป็นพี่น้องชาวใต้ด้วยกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

'เศรษฐา' ต่อสายตรง 'อันวาร์' ช่วยดับไฟใต้!

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง กล่าวถึงกรณีที่สั่งการให้พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ไป

โรงตึ๊งเบตงคึกคัก หลังราคาทองพุ่งแรงทำนิวไฮ ประชาชนแห่ใช้บริการ

บรรยากาศที่สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา มีประชาชนเดินทางมาใช้บริการกันมากเป็นพิเศษ โดยส่วนใหญ่จะนำทองคำมาจำนำและมาขอเพิ่มวงเงินที่ได้จำนำไว้ก่อนหน้านี้กันมากขึ้น

สั่งฟันวินัย-อาญา 'ด.ต.' เมาขับชนแหลก 10 คัน เร่งเยียวยาเหยื่อ

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( รองโฆษก ตร.) เปิดเผยถึงกรณีมีข้าราชการตำรวจขับรถกระบะชนจักรยานยนต์ รถยนต์ และสามล้อเครื่อง รวมเกือบ 10 คัน

มูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส มอบครอบครัวละ 2 หมื่น เหยื่อพลุระเบิดสุพรรณบุรี

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา และที่ปรึกษาคณะที่ปรึกษาติดตามและเร่งรัดการขับเคลื่อนนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (นายวราวุธ ศิลปอาชา) เป็นประธานในพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่ผู้เสียชีวิต