ผงะ! หนุ่มเมียนมาโดนสุนัขจรจัดกัดแขนเหวอะ กลางสวนสาธารณะ

25 ส.ค. 2566 – เมื่อเวลา 00.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีชาวบ้านถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บ ภายในสวนสาธารณะของเทศบาลตำบลบางเสาธง (สวนสุขใจ) อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนสาธารณะ พบ MR. KYAW MIN SWE อายุ 37 ปี ชาวเมียนมา นั่งอยู่ริมฟุตบาท มีบาดแผลถูกกัดที่ข้อมือและแขน ข้างซ้าย จนเป็นแผลเหวอะหวะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพอจะพูดไทยได้ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บมานั่งพักผ่อนในสวนสาธารณะแห่งนี้ หลังเลิกงาน ระหว่างนั้นหันไปเห็นว่ามีสุนัขจรจัดตัวเล็กกำลังจะถูกสุนัขจรจัดตัวใหญ่กัด จึงเข้าไปแยก แต่กลับถูกสุนัขจรจัดตัวใหญ่กัดเข้าที่ข้อมือหลายครั้ง จึงเข้าไปช่วยไล่สุนัขจนหนีไปและพบว่าเพื่อนร่วมชาติได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยามมองหาสุนัขจรจัดในบริเวณสวนสุขใจ พบว่ามีสองถึงสามตัวที่เดินวนเวียนภายในสวนดังกล่าวจริง ซึ่งคาดว่าจะเป็นสุนัขจรจัดที่มาอาศัยหลับนอนในสวนแห่งนี้และคงมีผู้ใจบุญแอบเอาอาหารมาให้ คงต้องฝากไปยังเทศบาลตำบลบางเสาธง แก้ปัญหาสุนัขจรจัดในสวนสาธารณะแห่งนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุนัขแสนรู้! 'น้องเน่า' ร้องคลอเพลงชาติทุก 8 โมงเช้า

สื่อข่าวจังหวัดลำปางรายงานว่า ได้เดินทางไปที่ตลาดสดรถไฟ หรือ ตลาดเก๊าจาว ตลาดเก่าแก่กว่า 100ปี เทศบาลนครลำปาง หลังทราบว่าที่ร้านจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลจะมีสุนัขตัวหนึ่งที่แสนรู้

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง