เกิดเหตุรถ นพค.41 ถูกลอบวางระเบิดพื้นที่ อ.สุไหงปาดี จนท.บาดเจ็บ 2 นาย

4 ก.ย.2566-ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนราธิวาสรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.10 น. ว่าที่ พ.ต.อ.อัสรี ต่วนเพ็ง ผกก.สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส พร้อมกำลังได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุระเบิด ชุด หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 ขณะเดินทาง ไปร่วมงานเสวนากาแฟ ยามเช้า ณ ที่ ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโต๊ะเด็ง หมู่ที่ 1 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ร.อ.สุเวช ศรีสังวาลย์ หัวหน้าชุด ส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์ (แน่นหน้าอก หูอื้อ) และจ.ส.อ.อภิภู ไชยฤกษ์ (พลขับ) แน่นหน้าอก หูอื้อ รถยนต์กระบะของทางราชการ เสียหาย 1 คัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

โจรใต้เหิมหนัก ยิงถล่มทหารพราน ตาย 2 เจ็บ 8 นาย ระหว่างเยี่ยมชาวบ้าน

โจรใต้เหิมหนัก 10 วันสดท้ายรอมฎอน ยิงถล่มทหารพราน ระหว่างกลับจากเยี่ยมชาวบ้านทำซุ้มประตู เตรียมฉลองฮารีรออ ทหารพรานตาย 2 เจ็บ 8 นายที่รือเสาะ

ตรวจเข้ม! แรงงานไทยแห่กลับจากมาเลย์ ฉลองวันฮารีรายอ

ชาวไทยมุสลิมที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งได้เดินทางข้ามแดนไปขายแรงงานตามเมืองต่างๆ ของมาเลเซีย ได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน

มทภ.4 สั่งไล่ล่าคนร้าย ซุ่มยิง อส.ดับ 2 บาดเจ็บ 9 พื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

แม่ทัพภาค 4 แสดงความเสียใจกับครอบครัวเจ้าหน้าที่ 2 นาย ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายซุ่มยิง ในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พร้อมสั่งการคุมเข้มพื้นที่ เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ