'บิ๊กต่อ' ส่งจิตอาสา 904 มอบเสื้อหนาวเด็กขาดแคลน

ผช.ผบ.ตร. ส่งจิตอาสา 904 ร่วมกับผู้นำชุมชนวังน้ำเขียว สนับสนุนเสื้อกันหนาว ให้นักเรียนโรงเรียนทุรกันดารบนภูเขา หลังผู้ปกครองขาดรายได้ซื้อ เหตุภัยระบาดโควิด

13 ธ.ค.2564 – เมื่อช่วงเช้า ที่โรงเรียนบ้านห้วยน้ำเค็ม ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พลตำรวจโท ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผช.ผบ.ตร. มอบหมายให้ จิตอาสา 904 ร่วมกับ นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อ.วังน้ำเขียว ชมรมฮักเขาใหญ่ นายดอกคูณ ยกกระโทก ผอ.โรงเรียน และคณะครูโรงเรียนบ้านห้วยน้ำเค็ม ผู้ใหญ่บ้านห้วยน้ำเค็ม และผู้นำชุมชน

ร่วมกันมอบเสื้อกันหนาว ที่ได้รับการสนับสนุนจาก บตส.45 ให้นักเรียนรวม 60 คน ซึ่งเป็นโรงเรียนทุรกันดารอยู่ในภูเขา ในช่วงหน้าหนาว ขณะที่ผู้ปกครองมีรายได้น้อย ทำสวนทำไร่ รับจ้างทั่วไป ประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่มีรายได้ซื้อเสื้อกันหนาวหรือผ้าห่ม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โฆษก ปชป.’ จี้รัฐเร่งเครื่องแก้ปัญหาที่ดินทำกิน ช่วย ปชช.ถูกฟ้องดำเนินคดี

ปัญหาที่ดินทำกินของพี่น้องประชาชนในพื้นที่วังน้ำเขียวเป็นปัญหาเรื้อรังมานาน พรรคได้เข้ามาช่วยเหลือประชาชนที่ถูกฟ้องคดี กว่า 352 คดี

สลด วิวาห์เลือด เจ้าบ่าวเดือดรัวยิงเจ้าสาว แม่ยาย พร้อมญาติเสียชีวิต ดับ 5 คน

พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ ตังอำนวย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยพ.ต.ท.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวนาถ รอง ผกก.ป.สภ.วังน้ำเขียวตำรวจ สภ.วังน้ำเขียวฯ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียวฯ เกิดเหตุกราดยิงเสียชีวิตหลายรายที่บ้านเลขที่ 543

โคราช ‘บิ๊กต่อ’ นำจิตอาสามอบเงิน 2 แสน ช่วยสร้างบ้านคุณยายไฟไหม้

นายสามารถ สุวรรณมณี ปลัดจังหวัดนครราชสีมา ตัวแทนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำถุงยังชีพพระราชทาน มามอบให้ นางหนูอวน วิระฬา ซึ่งบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง

วังน้ำเขียวสุดฮิต นักท่องเที่ยวต่างชาติ ยกคณะศึกษาตำนานถิ่นกระทิง

นักท่องเที่ยวสวีเดน แห่เดินป่าวังน้ำเขียว ศึกษาธรรมชาติ ผืนป่าเขาใหญ่-คลองปลากั่ง บ้านของกระทิง มากที่สุดในประเทศไทย

สุดปัง ทุ่งดอกไม้สีม่วงบานสะพรั่งที่วังน้ำเขียว ถ่ายรูปสวย ฟินรับลมหนาว

พื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมาช่วงสภาพอากาศหนาวเย็นในเดือนธันวาคม - เดือนมกราคม ดอกไม้กำลังบานสะพรั่ง ผลไม้กำลังออกผล แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวต่างชาติมาก เนื่องมีอากาศโอนโซนอันดับ 7 ของโลก