แจ้งจับพนักงานสายการบินชื่อดัง ลวงเยาวชนชายอายุ 15 ทำอนาจารในห้องน้ำสนามบิน

30 ก.ย.2566 - เมื่อเวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุพนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ ไปก่อเหตุลวงผู้โดยสารเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของสนามบิน ขณะที่ผู้โดยสารเยาวชนชายรายนี้กำลังรอขึ้นเครื่องบิน ผู้สื่อข่าวจึงไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเรื่องดังกล่าว พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า เกิดขึ้นมื่อ วันที่ 27 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 18.40 น. บริเวณห้องน้ำ เกท บี 8 ชั้น 1 ภายในประเทศ อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากที่มารดา พาผู้เสียหายซึ่งเป็นบุตรชายอายุ 15 ปี เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

สำหรับพฤติการณ์ ผู้เสียหายก็คือเยาวชนชายอายุ 15 ปี ได้เดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเดินทางไปหามารดา ที่จังหวัดกระบี่ จากนั้นได้ขึ้นไปที่อาคารผู้โดยสารชั้น 4 โซนซี ซึ่งเป็นเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากผู้เสียหายไม่เคยเดินทางเพียงลำพัง จึงได้วีดีโอคอลคุยกับมารดา มารดาจึงได้ให้บุตรชาย ไปพบพนักงานของสายการบินเพื่อขอพูดคุยด้วย ผู้เสียหายเห็นผู้ต้องหายืนให้บริการผู้โดยสารอยู่จึงได้เข้าไปสอบถามและให้พูดคุยกับทางมารดา มารดาของเยาวชนอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้บอกให้ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นพนักงานให้บริการของสายการบิน ช่วยดูแลผู้เสียหายในการออกบอดดิ้งพาสและช่วยเหลือในการขึ้นเครื่อง ซึ่งผู้ต้องหาได้มีการออกตั๋วและบอดดิ้งพาสให้ผู้เสียหายจนเป็นที่เรียบร้อย

ต่อมาเวลาประมาณ 18.40 น. ผู้ต้องหาได้พาผู้เสียหายลงไปที่บริเวณเกท บี8 เพื่อรอขึ้นรถไปขึ้นเครื่อง ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งเป็น เยาวชนชาย อายุ 15 ปี นั่งรอรถ ผู้ต้องหาได้เข้าไปนั่งใกล้และได้มีการใช้มือลูบคลำบริเวณเป้ากางเกงผู้เสียหาย จากนั้นได้บอกว่ากระเป๋าเดินทางของผู้เสียหายมีน้ำหนักเกิน ซึ่งผู้ต้องหาจะตรวจสอบให้ โดยผู้ต้องหาให้ผู้เสียหายเดินตามเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นผู้ต้องหาได้เดินเข้าไปในห้องน้ำห้องสุดท้ายแล้วให้ผู้เสียหายเดินตามเข้าไป เมื่อผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ล็อคประตูห้องน้ำ

จากนั้นผู้ต้องหาได้ให้ผู้เสียหายสำเร็จความใคร่ให้ดูแต่ผู้เสียหายไม่ทำ แล้วผู้ต้องหาได้บอกกับผู้เสียหายว่าตนเองจะออกจากห้องน้ำไปก่อนแล้วให้ผู้เสียหายเดินตามออกไป หลังจากที่ผู้เสียหายออกมาจากห้องน้ำแล้ว ต่อมาก็ได้เล่าเหตุการณ์ให้ลุงไม่ทราบชื่อซึ่งเป็นผู้โดยสารฟัง และขณะนั้นเป็นเวลาที่พนักงานเรียกขึ้นรถเพื่อไปขึ้นเครื่องผู้เสียหายจึงไปขึ้น เมื่อถึงสนามบินกระบี่จึงได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้กล่าวหาซึ่งเป็นมารดาฟัง มารดาจึงพาผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บดีเอ็นเอจากผู้เสียหายไว้แล้ว ต่อมาจึงเดินทางมาร้องทุกข์ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการออกหมายจับผู้ต้องหา

ล่าสุดศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติหมายจับ นายสุขเกษม ในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

จับแล้ว 2 โจ๋รุมแทงคู่อริกลางแยกไฟแดง

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นใชัอาวุธมีดแทงหนุ่มบางพลีกลางแยกไฟแดง เหตุเกิดช่วงตี 4 ของวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณสีแยกคลองขุด ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

รวบโจรแสบเลียนแบบหนัง ตระเวนลักทรัพย์ เคยถูกดำเนินคดีหลายครั้ง

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งล่าตัวคนร้ายที่ไปตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน สร้างความเสียหายและความเดือนร้อนให้กับผู้เสียหาย

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี