จับได้แล้ว พนักงานสายการบินอนาจารผู้โดยสารชายอายุ 15 ในห้องน้ำสนามบิน

30 ก.ย.2566 - จากกรณีพนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อเหตุลวงผู้โดยสารซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของสนามบิน ขณะที่ผู้โดยสารเยาวชนชายรายนี้กำลังรอขึ้นเครื่องบิน โดยเหตุเกิดขึ้นวันที่ วันที่ 27 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 18.40 น. บริเวณห้องน้ำ เกท บี 8 ชั้น 1 ภายในประเทศ อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 1นำโดย พ.ต.ท.มนต์ชัย เหลืองประเสริฐ สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าอาการยานสุวรรณภูมิ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสุขเกษม เชิดชู อายุ 43 ปี พนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ก่อเหตุลวงผู้โดยสารซึ่งเป็นเยาวชนชายไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของสนามบิน ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยผู้ต้องหาได้เดินใช้เสื้อคลุมหัว ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมพูดอะไรแต่อย่างใด จนถึงห้องพนักงานสอบสวน

ร.ต.อ.พงค์เกษม จตุรงค์ศักดิ์ สารวัตรสืบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า สามารถจับตัวผู้ต้องหาได้ที่หอพักแห่งย่านลาดกระบัง ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำจริง เบื้องต้นอ้างว่า เด็กชวนเขา ตอนก่อเหตุเขาบอกว่าไม่ได้มีการขัดขืน แต่ก็ไม่สำเร็จความใคร่ทั้งคู่ เนื่องจากเขาตกใจเพราะมีคนมาเข้าห้องน้ำ ส่วนข้อเท็จจริงยังไม่ทราบแน่ชัด โดยหลังก่อเหตุเมื่อวานเขายังทำงานอยู่ เขากลับไปประมาณ 5 โมงเย็น เขายังไม่รู้ว่าตัวเองโดนออกหมายจับ แต่เขาคงน่าจะรู้ว่าเด็กไปแจ้งความ วันนี้ก็เลยหยุดไม่มาทำงาน เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับต้นสังกัดเขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ