ระทึก! แท็กซี่เจอผู้โดยสารฟาดหัว หักรถชนเสาไฟฟ้าหนีตาย

แท็กซี่เจอดี! ผู้โดยสารเมาใช้ขวดเหล้าฟาดหัว จนรถเสียหลักชนเสาไฟ วิ่งหนีตายยังถูกตาม ต่อยสวนหมัดเดียวสลบ

2 ต.ค. 2566 – เมื่อเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันระหว่างคนขับรถแท็กซี่และผู้โดยสาร เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 6 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนสลบอยู่บนถนนรายหนึ่ง มีเลือดไหลออกจากรูหู เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล พร้อมประสานรถพยาบาลกู้ชีพจากโรงพยาบาลใกล้เคียงมาช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลสิรินธร ตามสิทธิ์การรักษา ที่เกิดเหตุยังพบรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีชมพู ทห 573 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลักษณะพุ่งเข้าไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง จนได้รับความเสียหาย โดยมี นายพงศกร สนามชวด อายุ 42 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถาม นางสาวพรพรรณ ภรรยาของนายพงศกร ซึ่งขับรถแท็กซี่อีกคัน บอกว่า ตนเองขับรถไปเจอกับผู้โดยสาร ที่เป็นคนเจ็บ ได้โบกเรียกตนเองที่ถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ บอกว่าจะไปที่แถววัดตะกร่ำ แต่มาบอกตอนอยู่ในรถแล้ว ด้วยความที่ตนเองเป็นหญิงและผู้โดยสารมีอาการเมาและพูดจาคนเดียว แต่ด้วยความที่อยากไปส่งผู้โดยสารให้ถึงที่ แต่ก็กลัวเรื่องความปลอดภัยของตนเอง จึงตัดสินใจโทรหาแฟนให้มารับผู้โดยสารคนนี้ไปส่งแทน จึงมีการนัดหมายกับแฟนเปลี่ยนรถที่ตลาดเรือบิน เพื่อไปส่งผู้โดยสารตามที่แจ้งไว้ กระทั่งมาทราบว่าผู้โดยสารทำร้ายแฟนจึงเดินทางมาดู

ด้าน นายพงศกร คนขับรถแท็กซี่คันเกิดเหตุ บอกว่า พอผู้โดยสารขึ้นรถมาก็พูดจาคนเดียวและโวยวายตลอดทาง ซึ่งตนเองก็พยายามบอกว่าจะไปส่งให้ถึงที่ ระหว่างทางผู้โดยสารคนนี้ก็เอ่ยปากขึ้นมาว่าจะทุบขวดเหล้าแทงคอตนเอง ตอนนั้นเริ่มเอะใจแล้ว จึงตัดสินใจแวะปั้มน้ำมันก่อนถึงที่เกิดเหตุเพื่อขอเข้าห้องน้ำ และพอออกจากห้องน้ำมาได้ไม่ไกล ปรากฏว่าผู้โดยสารรายนี้ใช้มือที่กำขวดสุราฟาดทุบมาที่หัวของตนเองหลายครั้ง จึงตัดสินใจเอนตัวหลบไปที่เบาะฝั่งซ้ายแล้วปล่อยรถไหลเข้าข้างทางจนพุ่งชนเสาไฟฟ้า จากนั้นตนเองก็เปิดประตูรถลงมาเพื่อไปขอความช่วยเหลือคนขับรถแท็กซี่ที่จอดด้านหน้า แต่กลับถูกผู้โดยสารรายนี้ตามลงมาจะทำร้ายร่างกายอีก ตัดสินใจชกไปที่หน้าหนึ่งครั้งจนหลับกลางอากาสตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญคนขับและพยานไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อลงบันทึกประจำวัน และจะเข้าสอบปากคำผู้โดยสารที่บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง