แจ้งจับตำรวจหื่น! ข่มขืนหลานในไส้นานกว่า 5 ปี

6 พ.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อม น.ส.มยุรฉัตร ตางระแม เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางพา น.ส.เอ้ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี กับ ด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ธัญญ์นิธิ อัศวรักษ์อารี รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางพลี ว่าลูกสาวถูกดาบตำรวจ ซึ่งเป็นปู่แท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ ข่มขืนกระทำชำเรา ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ขณะเรียนอยู่ชั้น ป.3 โดยข่มขืนเรื่อยมาจนถึงชั้น ม.1 เป็นเวลากว่า 5 ปี

น.ส.เอ้ กล่าวว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับสามีซึ่งเป็นลูกชายของดาบตำรวจรายนี้มานานกว่า 15 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง คือ ด.ญ.นิด อายุ 14 ปี ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชาย อายุ 10 ปี โดยทราบเรื่องนี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สาเหตุเนื่องจากตนและสามีต้องทำงานทั้งคู่ จึงอยากให้ลูกสาวไปเรียนต่อชั้น ม.3 ที่ต่างจังหวัด ซึ่งเป็นบ้านของปู่กับย่า แต่ลูกสาวปฏิเสธ ตนสังเกตเห็นลูกมีอาการหวาดกลัวอย่างผิดปกติในทุกครั้งที่บอกให้ลูกไปเรียนต่อที่บ้านปู่ ตนและสามีจึงพยายามสอบถามสาเหตุที่แท้จริง ลูกจึงเล่าให้ฟังว่าถูกปู่ล่วงละเมิดทางเพศลงมือข่มขืนตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ขณะเรียนอยู่ชั้น ป.3 เรื่อยมาจนถึงลูกเรียนชั้น ม.1 เป็นเวลา 5 ปีเต็ม โดยช่วงเวลาที่ก่อเหตุคือ วันเสาร์ – อาทิตย์ เนื่องจากตนและสามีทำงานทุกวันเพื่อหาเงินมาส่งเสียลูก ในวันหยุด เสาร์ – อาทิตย์ จึงให้ลูกไปอยู่กับปู่ที่แฟลตตำรวจ ลูกจึงถูกกระทำเรื่อยมา จนกระทั่งลูกเรียนชั้น ม.2 ตนเห็นว่าลูกโตแล้วทำกับข้าวเป็น จึงให้อยู่ที่บ้านโดยไม่ได้ให้ไปอยู่กับปู่ แต่ทางปู่ก็พยายามติดต่อมาให้พาหลานไปอยู่ด้วย แต่ลูกสาวตนยืนยันว่าจะขออยู่บ้าน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าลูกโตแล้วคงอยากมีความเป็นส่วนตัว

กระทั่งเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา ตนและสามีได้ปรึกษากันอยากให้ลูกไปเรียนต่อที่ต่างจังหวัดซึ่งเป็นบ้านของปู่ เนื่องจากปู่เกษียณอายุราชการ และกลับไปอยู่บ้าน ปู่จึงติดต่อมาขอรับอาสาช่วยดูแลลูกสาวแทน ตนจึงมาคุยกับลูก แต่เห็นความผิดปกติคือลูกปฏิเสธ และมีอาการหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด จึงได้สอบถามสาเหตุ ลูกสาวจึงพูดออกมาทั้งหมดว่าถูกปู่ล่วงละเมิดทางเพศ หลังทราบเรื่อง ตนได้ปรึกษากับสามีว่าจะทำอย่างไรดี แต่ก็ต้องตกใจเมื่อสามีบอกว่า พ่อยังไม่หยุดพฤติกรรมแบบนี้อีกเหรอ พร้อมอธิบายว่า ตอนสามียังเด็กก็ทราบมาว่าพ่อเคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อนกับคนอื่น พอแก่แล้วไม่คิดว่าพ่อยังจะทำกับหลานแท้ ๆ นอกจากนี้ตนยังได้สอบถามไปที่ย่าว่าทราบเรื่องนี้หรือไม่ ย่าบอกว่าพอทราบบ้างแต่ไม่กล้าพูดอะไร เพราะกลัวพูดแล้วจะไม่มีใครเชื่อ ตอนทราบเรื่องตนกับสามีตั้งใจว่าจะไม่เอาเรื่องเพราะเห็นว่าปู่แก่แล้ว โดยจะแยกไม่ให้มาเข้าใกล้ลูกได้อีก แต่ปู่กลับมีพฤติกรรมคุกคาม พยายามบังคับให้ตนส่งลูกไปอยู่ด้วยตนจึงปฏิเสธ ทางปู่จึงใช้คำพูดด่าทอด้วยคำหยาบคาย จึงปรึกษาคนในครอบครัวและเพื่อนที่ทำงานทุกคนจึงแนะนำให้มาขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด

นายเอกภพ กล่าว่า วันนี้วันนี้ได้รับแจ้งจากแม่เด็กหญิง อายุ 14 ปี ได้ถูกปู่แท้ๆ เป็นอดีตตำรวจที่ สภ.บางพลี ล่วงละเมิดทางเพศ ข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดตั้งแต่น้องอยู่ ป.3 เรื่อยมาจนน้องอยู่ ม.1 แต่ปัจจุบันน้องอยู่ ม.2 แล้ว แต่ช่วง ม.2 น้องไม่ได้ถูกกระทำ เนื่องจากน้องโตแล้วไม่ได้มาที่แฟลตตำรวจแห่งนี้ แต่ช่วง ป.3 ถึง ม.1 ได้พามาด้วย โดยในวันนี้ได้พาน้องมาด้วยเพื่อแจ้งความดำเนินคดี ได้นัดกับ รอง ผกก.สอบสวน ไว้แล้ว และได้ประสานไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัวสมุทรปราการด้วยว่าจะพานิองมาแจ้งความ โดยผู้ก่อเหตุได้เกษียณอายุราชการไปแล้ว ประมาณ 2 – 3 ปี โดยเมื่อก่อนที่เกิดเหตุ เนื่องจากน้องอาศัยอยู่ใกล้กับที่แฟลตตำรวจวันเสาร์ อาทิตย์ พ่อกับแม่ต้องทำงาน จึงเอามาฝากไว้กับปู่ที่แฟลตตำรวจ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

จับแล้ว 2 โจ๋รุมแทงคู่อริกลางแยกไฟแดง

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นใชัอาวุธมีดแทงหนุ่มบางพลีกลางแยกไฟแดง เหตุเกิดช่วงตี 4 ของวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณสีแยกคลองขุด ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน