นักข่าว-ตำรวจ บุกช่วยเหยื่อสาวลูก 3 เดือน ถูกแฟนซ้อมทุบตีน่วม

9 พ.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวอำเภอสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก คุณยายวัย 87 ปี (ช่วยเบลอหน้า) พักอยู่พื้นที่หมู่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ให้ช่วยเหลือชีวิตหลานสาว คือ น.ส.โม (ขอสงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 34 ปี และลูกสาววัยแรกเกิด 3 เดือน (ช่วยเบลอหน้า) ที่ออกจากบ้านไปอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม ในเขตท้องที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ขอให้ช่วยนำตัวออกจากบ้านพัก หลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายเกือบทุกวัน และถูกกักขังไม่ให้ไปไหน ในช่วง 1 อาทิตย์ท่ผ่านมา จึงไม่อาจทนต่อความทุกข์ทรมานได้ และเกรงลูกสาววัย 3 เดือน จะได้รับอันตรายไปด้วย

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ออกเดินทางจาก อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มุ่งหน้าสู่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ระยะทางเกือบ 70 กม. เพื่อเข้าให้การช่วยเหลือเหยือหญิงสาวแม่ลูก ที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้าย โดยโทรประสานขอรับการสนับสนุนกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกรับ โดยมี ร.ต.อ.เดชาธร ผสมวงศ์ ตำรวจ 20 รถยนต์ เดินทางมาเพียงนายเดียว เนื่องจากกำลังตำรวจนายอื่นติดภารกิจสำคัญ ผู้สื่อข่าวจึงได้ร่วมกับนายตำรวจ 1 นาย บุกเข้าให้การช่วยเหลือ ต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถเจรจาเป็นผลสำเร็จ ช่วยเหลือเหยื่อหญิงสาวแม่ลูก ออกมาได้อย่างปลอดภัย พร้อมนำส่งมอบคืนสู่อ้อมอกผู้เป็นคุณยาย ที่กำลังเฝ้ารอการกลับมา ส่วนผู้เป็นแฟนหนุ่ม รับสารภาพว่า ทำร้ายแฟนสาวจริง เนื่องจากเครียดไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก

เบื้องต้น หลังเกิดเหตุ น.ส.โม ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.พลวัฒน์ ทุมสิงห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองกรับ เพื่อดำเนินคดีกับ นายสอาดชัย ลี้เจริญ อายุ 29 ปี ในความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ด้วยการใช้ไม้แขวนเสื้อ และทุบตีตามในหน้าร่างกาย มีบาดแผลเขียวช้ำบริเวณแขน แผ่นหลัง และส่วนอื่นๆอีกหลายแห่ง ซึ่งทางตำรวจได้ส่งตัว น.ส.โม เข้าตรวจร่างกายยังโรงพยาบาลบ้านค่าย ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ อยู่ในระหว่างรอ ใบแพทย์ผลสรุปการตรวจร่างกาย จึงจะมีการแจ้งดำเนินคดี ให้ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย