'ย่าน้องเอ' ไหว้ขอโทษแทนหลาน ยันไม่ได้ตั้งใจปรักปรำคนขับรถตู้

10 พ.ย. 2566 – เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่นลงพื้นที่ไปที่บ้านของย่าน้องเอเด็กหญิง 13 ปี ที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แวงน้อย ว่าหลานสาวถูกข่มขืนในรถตู้ ขณะเดินทางไปหาพ่อแม่ที่กรุงเทพฯ ภายหลัง พ.ต.อ.คะเชนทร์ ยืนยง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำน้องเอ เด็กหญิงวัย 13 ปีที่ระบุว่าถูกนายเดช คนขับรถตู้ข่มขืนในรถ ขณะเดินทางไปกรุงเทพฯเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดทีมสหวิชาชีพเปิดเผยว่า เด็กหญิง 13 ปี บอกว่าไม่รู้และไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ได้ถูกคนขับรถข่มขืน

นางบี ย่าของน้องเอ กล่าวว่า ตอนนี้ย่าเสียใจ งงและแปลกใจ ทำไมหลานเล่าให้ฟังแบบนี้ แต่ให้การกับตำรวจอีกแบบ ตอนที่หลานเล่าให้ฟังทั้งตัวเกร็ง ปากเบี้ยว สั่งเกตอาการทั้งคืน บอกว่าหนูอยู่บนรถตู้ เขาเอาน้ำให้หนูกิน ย่าก็พยายามสงบสติหลานและพยายามสอบถามจนหลานเล่าให้ฟังตามที่บอกกับนักข่าวไป ซึ่งตอนนี้ผลสอบออกมาว่าไม่มีการกระทำดังกล่าวบนรถตู้ ก็รู้สึกเสียใจ ทำไม่หลานพูดแบบนี้ แต่คำให้การทำไมพูดอีกแบบ

“ย่าก็ขอโทษแทนหลาน ขอโทษจากใจ ที่เล่าให้ฟังเพราะรักหลาน เชื่อหลานจึงเล่าให้ฟัง เมื่อความจริงปรากฎแล้วก็อยากจะขอโทษคนขับรถตู้ ยืนยันไม่ได้ปรักปรำ พูดไปตามที่หลานเล่าให้ฟัง รถตู้ย่าไม่รู้จัก มีแต่พ่อหลานรู้จัก ตนเองก็ไม่ไว้ใจ มีแต่ถามพ่อหลานว่าเชื่อใจได้ไหม ซึ่งพ่อหลานก็บอกว่าไว้ใจได้ ก็ถามตลอดจนยอมให้ไปและมาเกิดเหตุการณ์ที่หลานเล่าให้ฟังขึ้น ตอนนี้ก็อยากจะขอโทษ ไม่ได้ปรักปรำใครจริง แต่หลานทั้งเล่าทั้งมีอาการต่างๆ ซึ่งตอนนี้ก็คงต้องปล่อยไปตามขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งย่าก็ติดใจว่าทำไมหลานจึงมีอาการป่วยทางจิต” ย่าของน้องเอ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร