แม่ใจแทบขาด! เผลอแป๊ปเดียว ลูกสาววัย 3 ขวบติดในรถ

27 พ.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 นำกำลังเดินทางเข้าช่วยเหลือ หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพปราการ 1669 ว่า มีเด็กติดอยู่ในรถไม่สามารถออกมาได้ ที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 449/15 หมู่บ้านทรัพย์ยั่งยืน ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

พบเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ติดอยู่ในรถยนต์เก๋งมาสด้า สีขาว ที่จอดอยู่ในบ้าน หนูน้อยวัย 3 ขวบ ร้องไห้ด้วยความตกใจและไม่สามารถเปิดประตูรถได้ เนื่องจากเป็นประตูล็อกอัตโนมัติทั้งหมด ซึ่งกุญแจรีโมทอยู่ในรถ หน่วยกู้ภัยพยายามใช้อุปกรณ์เปิดรถเบื้องต้นแต่ไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งแม่ของเด็กหญิงบอกว่ามีกุญแจสำรองอยู่ในบ้าน กู้ภัยจึงเร่งทำการทำลายประตูบ้านตามคำร้องขอของผู้เป็นแม่ ใช้เวลาเกือบ 20 นาที จึงสามารถนำกุญแจรีโมทออกมาเปิดประตูรถได้สำเร็จ ท่ามกลางความดีใจของผู้ปกครอง

ขณะที่ผู้เป็นแม่ เล่าว่า กำลังออกไปซื้อของที่ตลาด จึงให้ลูกสาวขึ้นไปรอที่รถ ส่วนตนเองก็ล็อกบ้านและนำราวผ้าขึ้นไปเก็บในบ้าน จังหวะนั้นคาดว่าลูกสาวน่าจะไปเล่นรีโมทรถทำให้ประตูล็อกอัตโนมัติ ตนพยายามให้ลูกสาวเปิดประตูเองแล้ว แต่น้องตกใจเปิดประตูเองไม่ได้ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง