แม่ค้าข้าวหมูแดง-ขาหมูเมืองเบตง แจกอาหารให้ประชาชนกินฟรี เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

แม่ค้าข้าวหมูแดง เมืองเบตง แจกข้าวหมูแดง ข้าวเหนียวทุเรียน เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ เผยทำเป็นประจำทุกปีเพื่อทำดีในวันพ่อแห่งชาติหวังช่วยบรรเทาภาระค่าครองชีพและคืนกำไรให้กับประชาชน

5 ธ.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันที่ 5 ธันวาคม 2566 วันพ่อแห่งชาติ แม่ค้าแม่ค้าได้ทำเมนูข้าวหมูแดง (สูตรนครปฐม) และข้าวเหนียวทุเรียน แจกให้กับประชาชนชาวเบตงได้กินฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และหวังช่วยบรรเทาภาระค่าครองชีพและคืนกำไรให้กับประชาชน

นางสัญทะยา แสงวงศ์ อายุ 49 ปี แม่ค้าข้าวหมูแดง บอกว่า ตนเปิดร้านขายข้าวหมูแดง ข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยวน้ำ บะหมี่น้ำ อยู่ที่ริมถนนรัตนกิจ หน้าหอนาฬิกาเทศบาลเมืองเบตง ขายมานานกว่า 20 ปี วันนี้ก็เปิดร้านตามปกติ เนื่องในวันนี้เป็นวันพ่อแห่งชาติ ตนจึงอยากคืนกำไรให้ลูกค้าโดยใช้โอกาสวันนี้นำข้าวหมูแดง ข้าวเหนียวทุเรียน บะหมี่แห้ง และขนม ที่ทางร้านทำขายมาแจกให้กับประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาและลูกค้าขาประจำได้กินฟรี เพื่อทำสิ่งดีๆในวันพ่อแห่งชาติ สำหรับข้าวหมูแดง ข้าวเหนียวทุเรียน ที่เอามาแจกฟรีนั้นเตรียมไว้ 270 ชุด ส่วนข้าวเหนียวเตรียมไว้ 10 กิโลกรัม และขนมต่างๆอีกจำนวนหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แผงขายหมูปิดระนาว ราคาหน้าฟาร์มปรับขึ้น 2 รอบติด ผู้ค้ากระอักรับต้นทุนไม่ไหว

ที่แผงหมูสดตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา พบว่ามีการปิดแผงหมูแล้ว นายอภิชาติ พคพงษ์พันธ์ อายุ 60 ปี พ่อค้าเขียงหมูในตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง

คนร้ายยกพวก 'ปล้นปืน' อดีตผู้ใหญ่บ้าน ได้ 5 กระบอกหลบหนี คาดนำไปก่อเหตุใหญ่

พ.ต.ท.สำราญ มากจันทร์ สวญ.สภ.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มคนร้าย 7-8 คน สวมหมวกไหมพรม พร้อมอาวุธครบมือบุกปล้นอาวุธปืน

คุมเข้ม 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน หน่วยข่าวจับตาก่อเหตุซ้ำป่วนชายแดนใต้

ที่ด่านตรวจไกรลาศ หน้าที่ว่าการอำเภอเบตง จ.ยะลา นายอมร ชุ่มช่วย นายอำเภอเบตง อำนวยการสั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เพิ่มมาตรการตรวจสอบ ค้นหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งบุคคลเป้าหมายอย่างเข้มงวด

โรงตึ๊งเบตงคึกคัก หลังราคาทองพุ่งแรงทำนิวไฮ ประชาชนแห่ใช้บริการ

บรรยากาศที่สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา มีประชาชนเดินทางมาใช้บริการกันมากเป็นพิเศษ โดยส่วนใหญ่จะนำทองคำมาจำนำและมาขอเพิ่มวงเงินที่ได้จำนำไว้ก่อนหน้านี้กันมากขึ้น

ผลักดัน 'ปลาพลวงชมพู-ปลานิลสายน้ำไหล' ขึ้นทะเบียนสินค้า GI จังหวัดยะลา

คณะกรมทรัพย์สินทางปัญญาพาณิชย์ลงพื้นที่อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อผลักดันปลาพลวงชมพู ต้นน้ำป่าฮาลาบาลา และปลานิลสายน้ำไหลเบตง ขึ้นทะเบียน GI รายการใหม่ของจังหวัดยะลา เพื่อช่วยสร้างมูลค่า เพิ่มรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนอย่างมั่นคงและยั่งยืน นายวุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา

พลิกวิกฤตราคายางร่วง! เบตงเปิดเมนูเด็ด 2 ปีมีครั้ง โกยรายได้อื้อ

ชาวบ้านเบตง ยะลา แห่จับจักจั่น โกยรายได้งาม พร้อมเปิดเมนูเด็ด 2 ปีหรือ 3 ปีมีครั้ง เมนูสุดฮิตของนักท่องเที่ยวมาเลย์