อีกแล้ว! สาวก้มเก็บโทรศัพท์ในรถ พุ่งชนมอเตอร์ไซค์นักเรียน ม.6 ดับ 1 เจ็บอีก 1

11 ธ.ค.2566 - เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง พร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนน สายลำปาง – แจ้ห่ม ปากทางบ้านวังหม้อเจดีย์ซาว ซอย 3 ถนนขาขึ้นในเขตพื้นที่ตำบลต้นชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง Nissan March สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 9406 จังหวัดลำปาง สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่กลางถนน และ พบคนขับรถเก๋ง คือ นางสาวอทิตยา อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟี ลาโน่ ทะเบียน 1 กฐ 4065 จังหวัดพะเยา ล้มอยู่กลางถนน และ พบคนขับรถ จยย.ซึ่ง เป็นเด็กนักศึกษา ชั้นม.6 โรงเรียนประชารัฐธรรมคุณ อำเภองาว จังหวัดลำปาง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและฟันหน้าหัก นั่งรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อทำการ ปฐมพยาบาลอยู่ในรถกู้ภัย ส่วนคนซ้อนรถจักรยานยนต์ เป็นเด็กนักเรียน ชั้นม.6 โรงเรียนเดียวกัน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ คือ นางสาวกัญญาพัชร ตันสอน อายุ 18 ปี

จากการสอบถามน้องที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อม เพื่อน มาสอบวิชาเรียนในตัวเมืองลำปาง หลังจากนั้นได้มาจอดรถ ไหว้อนุสาวรีย์หลวงพ่อเกษม เขมโก และ ขับออกจากหลวงพ่อเกษม มาประมาณ 1 กิโลเมตร ขณะที่ขับอยู่บนถนน ซึ่งกำลังจะกลับบ้านที่อำเภองาว อยู่ๆก็มีรถเก๋งคู่กรณี พุ่งชนท้ายรถจนทำให้รถล้มตนเองบาดเจ็บส่วนเพื่อนเสียชีวิต

ด้านนางสาวอทิตยา คนขับรถยนต์เก๋งสีดำ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์มาตามถนนระหว่างนั้น เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีเสียงโทรศัพท์เข้า และโทรศัพท์ของตัวเองได้หล่นลงกับพื้นรถ ตนจึงก้มเก็บโทรศัพท์เพียงเสี้ยววินาที เงยหน้าขึ้นรถตัวเองก็เสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถ จยย.ที่อยู่ด้านหน้าแล้ว

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำที่ สภ.ทุ่งฝายและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิตไปที่ โรงพยาบาลลำปางเพื่อนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตต่อไปอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ