อ่างทอง หมอกลง สวยงามยามเช้า

12 ธ.ค.2566 – เมื่อเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง พบหมอกลงหนาจัด ปกคลุมไปทั่วหลายพื้นที่ โดยพื้นที่กลางทุ่งนา ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ในพื้นที่กลางทุ่งนา มีหมอกลงปกคลุมขาวโผลน ไปทั่วเป็นความสวยงามยามเช้าและมีน้ำค้างเกาะอยู่บนยอดหญ้า ท่ามกลางพระอาทิตย์ที่กำลังส่องแสง

เป็นภาพสีสันยามเช้าเป็นวันที่สวยงามกับธรรมชาติ ตามท้องถนนจะมีหมอกบาง ถึงหนาจัดในบางช่วง ส่งผลให้ทัศนวิสัยการมองเห็นต่ำ ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ต้องใช้ความระมัดระวังเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมาก เตือนประชาชนให้ดูแลบุตรหลานและคนชรา เนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อาจจะส่งผลให้เด็กป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอบ 50 ปี! ปรากฏการณ์หมอกลงจัดทั่วเมืองสองแคว

เกิดปรากฏการณ์หมอกลงจัดปกคลุมทั่วเมืองพิษณุโลก โดยเฉพาะที่บริเวณโค้งแม่น้ำน่าน หน้าวัดจูงนาง ต.ท่าทอง มหาวิทยาลัยนเรศวร ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

คืบหน้า กู้ซากรถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย อ่วมหลักล้าน เปิดถนนระบายรถ

คืบหน้า รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย ขาขึ้นนครสรรค์ พังถล่มตกลงมาขวางถนนสายเอเซีย กู้ซากได้แล้ว รองผอ.แขวงทางหลวง เผย ค่าเสียหายหลักล้าน เร่งระบายการจราจร  

อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ

อุตุฯ เตือนฝนฟ้าคะนอง 48 จังหวัด 'เหนือ-อีสาน' มีหมอกตอนเช้า

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังอ่อนปกคลุมภาคเหนือตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนของประเทศไทย