พ่อใหญ่สมรักษ์ เข้าให้ปากคำ ปฏิเสธข้อกล่าวหาละเมิดฯหญิงวัย 17


21 ธ.ค.2566 - จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเขต จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความเอาผิด นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคประชารัฐ ฐานล่วงละเมิด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมาที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ตา ข่าวที่ได้นำเสนอมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้นายสมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อนำเอกสารคำให้การพร้อมกับการเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม กับพนักงานสอบสวน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องบันทึกภาพ หรือรับฟังการสอบสวนแต่อย่างใด

โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการสอบปากคำ ก่อนที่จะให้นายสมรักษ์ ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ ตามขั้นและอนุญาตให้เดินทางกลับได้

พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับการประสานงานจากทนายความของนายสมรักษ์ ติดต่อมาเพื่อมอบคำให้การ และนำตัวนายสมรักษ์ มาเข้ารับการสอบปากคำเพิ่มเติมโดยนายสมรักษ์ระบุว่า ไม่คิดว่าเยาวชนคนดังกล่าวจะมีอายุ 17 ปี จริง เพราะในสถานบันเทิงน่าจะมีคนเข้าใช้บริการอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป

"สมรักษ์ให้การว่าเยาวชนก็เต็มใจที่จะไปกับตัวเอง จนกระทั่งมีการเปลื้องผ้า แต่เมื่อนายสมรักษ์ถามอีกครั้งว่าอายุเท่าไหร่ ฝ่ายหญิงตอบว่า 17 ปี ทำให้นายสมรักษ์ปฏิเสธที่จะร่วมหลับนอน ก่อนที่จะหลับไป ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 1-2 คน และการรอผลตรวจดีเอ็นเอ เท่านั้น"

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่าคาดว่าพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะสรุปสำนวนได้ภายในเดือน ม.ค.67 เพื่อส่งให้กับอัยการและศาลเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อในข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ,กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และพยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงของการเข้าพบพนักงานสอบสวนนายสมรักษ์ไม่ได้มีความเครียดหรือกังวลใดๆ และปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยบอกเพียงว่าอยากให้คดีเสร็จโดยเร็วและไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศตามที่ตั้งใจไว้

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้