พิษณุโลกตั้งด่านเข้ม จุดเดียวจับเมาแล้วขับได้ 33 ราย คืนแรก 7 วันอันตรายเทศกาลปีใหม่

29 ธ.ค.2566 - ถนนมิตรภาพ ทางลงสะพานสูง  อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายอัครโชค สุวรรณทอง นายอำเภอเมืองพิษณุโลก นายอรัญ นิยะกิจ ปลัดอำเภอ เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.ต่อสกุล แสนสุรีย์รังสิกุล สว.ส.ทล.3 กก.5 บก.ทล. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง (พิษณุโลก) อาสารักษาดินแดน ชุด DOPA 37 ร่วมตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เมาห้ามขับเทศกาลปีใหม่ 2567

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดตรวจ กวดขันวินัยจราจรเพื่อป้องกันปราบปรามการกระทำความผิด ในช่วงเทศกาลปีใหม่ พศ.2567  บริเวณ ทล.12 กม.232 +400 อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้พบผู้กระทำความผิดทั้ง 33 รายขับขี่รถผ่านเข้ามาบริเวณจุดตรวจโดยได้แสดงอาการมีลักษณะคล้ายคนเมาสุราจึงได้ขอทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ผลปรากฏว่าเกินกว่าที่กฎหมายได้กำหนดเอาไว้ จึงได้ทำการจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมสิทธิ์ให้ทราบ โดยกล่าวหาว่าเป็นผู้ขับขี่รถในขณะเมาสุราฯ อันเป็นความผิดตามพรบจราจรทางบกพ.ศ 2522 โดยนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมบุญแห่ผ้าห่มพระบรมธาตุเจดีย์ สรงน้ำพระ สงกรานต์วันสุดท้ายที่วัดอรัญญิก

ประชาชนชาวเมืองพิษณุโลกร่วมบุญแห่ผ้าห่มพระบรมธาตุเจดีย์ สรงน้ำพระ ตามประเพณีไทย วันสงกรานต์วันสุดท้ายที่วัดอรัญญิก

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

คุมประพฤติ 'คดีเมาขับ' ฉลองสงกรานต์ 4 วัน พุ่ง 3,737 คดี

เรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีสถิติคดีที่ศาลสั่งคุมความประพฤติในวันที่ 14 เมษายน 2567 รวมทั้งสิ้น 2,136 คดี

2 วัน 'สงกรานต์' เสียชีวิตบนท้องถนน 63 ราย กำชับขับขี่ปลอดภัย-เมาห้ามขับ

ที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2567 เปิดเผย

พายุฝน ลูกเห็บตกกระหน่ำ อ.นครไทย เสียหาย 2 หมู่บ้าน ต้นตะเคียนหลายร้อยปีหักโค่น

ายุฤดูร้อนกระหน่ำบ้านเรือนประชาชนเสียหาย 2 หมู่บ้าน ลูกเห็บขนาดใหญ่ตกรอบหมู่บ้าน ลมพายุแรงส่งผลให้ต้นตะเคียนอายุกว่า 700 ปี ประจำหมู่บ้านล้มทับรั่วโรงเรียนบ้านนาทุ่งใหญ่ โชคไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ