ฝากขังพ่อแทงลูกดับคาไร่มัน น้ำตาคลอแค่ป้องกันไม่ให้ลูกทำร้าย ถ้าย้อนเวลาได้ก็จะเดินหนี

คืบหน้าตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เตรียมส่งฝากขังศาลลุงวัย 65 แทงลูกชายดับคาไร่มันหลังมีปากเสียงทะเลาะกันเอาแต่กินเหล้าไม่ช่วยทำงาน พ่อน้ำตาซึมเผยแค่ป้องกันตัวไม่ให้ลูกเข้ามาทำร้ายไม่คิดจะทำให้ถึงตายถ้าย้อนเวลากลับได้จะแค่เดินหนีก็คงไม่เกิดเรื่องเศร้า สงสารภรรยาที่นอนป่วยติดเตียงยังไม่มีใครกล้าบอกกลัวช็อก

30 ธ.ค.66 ความคืบหน้ากรณีที่นายเอย นาคเขียว อายุ 65 ปี ผู้เป็นพ่อได้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทง นายสุวิทย์ นาคเขียว อายุ 40 ปี ลูกชายในไส้ของตัวเองเสียชีวิต ภายในไร่มันบ้านไพศาลพัฒนา หมู่ 15 ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (29 ธ.ค.66) สาเหตุเนื่องจากดื่มเหล้าเมาแล้วมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ลูกชายไม่ช่วยทำงาน ส่วนลูกชายก็ต่อว่าพ่อเรื่องขายวัวได้ราคาถูก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้ทำการสอบปากคำนายเอย ผู้ต้องหาที่แทงลูกชายเสียชีวิตเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนคดี และเตรียมนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดนางรองในวันพรุ่งนี้ เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์จึงไม่ได้ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน แต่หากญาติจะยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ซึ่งขณะที่ถูกควบคุมตัวที่โรงพักก็มีลูกหลานมาเยี่ยม

จากการสอบถามนายเอย ผู้ต้องหา ก็พูดพลางน้ำตาซึมว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หัวอกคนเป็นพ่อไม่เคยคิดจะทำร้ายหรือฆ่าลูกตัวเอง แต่ที่ทำไปเพราะลูกชายเมาแล้วพยายามจะเข้ามาทำร้าย ตนเองจึงคว้ามีดมาเพื่อปรามและป้องกันตัวไม่ให้ลูกเข้ามาทำร้ายเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาลูกเคยเตะตนเองจนซี่โครงหัก โดยช่วงที่ตนเองแทงออกไปก็หลับตาด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าไปโดนตรงไหน แต่พอเห็นลูกชายล้มลงมีเลือดไหลก็รีบไปตามกู้ชีพมาช่วยเหลือ ก็ไม่คิดว่าลูกจะเสียชีวิตก็เสียใจมาก หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะเลือกเดินหนีไปให้ไกล จะได้ไม่เกิดเหตุเศร้าขึ้น

ตอนนี้สงสารภรรยาที่นอนป่วยติดเตียงเพราะยังไม่มีใครกล้าบอกว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเพราะกลัวภรรยาจะช็อก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบ 2 โจ๋ วัย 17-18 ปี ค้ายาบ้า ยึดกว่า 1.2 แสนเม็ด ตามออเดอร์รุ่นพี่หนีคดีซุกลาว

ผบก.บุรีรัมย์ แถลงลุยจับต่อเนื่องแก๊งค้ายาบ้า ได้อีก 2 ราย เป็นเยาวชนอายุ 17 กับ 18 ปี ยึดของกลางยาบ้าอีกกว่า 1.2 แสนเม็ด เผยทำมาแล้วนับสิบครั้ง ตามออเดอร์รุ่นพี่ ที่หลบหนีคดียาเสพติด ไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน

ผบช.ภ. 3 แถลงรวบอดีต ส.อบต. พร้อมแฟนสาวชาวลาว ขนยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด

ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมของ ตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกับ ตชด. ทหาร และปกครอง ไล่ล่าจับกุมทีมขนลำเลียงยาเสพติด ขณะกำลังจะนำยาบ้า มาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เกิดไหวตัวทัน ขับรถหลบหนี พร้อมทิ้งยาบ้าเกลื่อนถนน

ทึ่ง! เกษตรกรปลูกทุเรียนน้ำแร่ ทดแทนมันสำปะหลัง-ข้าวโพด สร้างรายได้ปีละ 20 ล้านบาท

นายประเสริฐ กาญจนเกียรติกุล ปฏิรูปที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า จังหวัดบุรีรัมย์ มีพื้นที่ในเขตปฏิรูปที่ดิน 1.3 ล้านไร่ โดยพื้นที่ส่วนใหญ่ร้อยละ 97 อาศัยน้ำฝน เกษตรกรปลูกมันสำปะหลัง ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ยางพารา ซึ่งให้ผลตอบแทนต่อไร่ค่อนข้างต่ำ

ญาติเผยสาเหตุ ตาวัย 74 ตายในรถขณะเดินทางกลับบ้าน ไม่เกี่ยวแอร์ไม่เย็น

ลูกหลานตาวัย 74 ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่นั่งเสียชีวิตในรถยนต์ขณะพาเดินทางกลับบ้านเกิดในวาระสุดท้ายตามความประสงค์ของญาติ ยืนยันเสียชีวิตด้วยโรคชราที่สภาพร่างกายอ่อนแอร์อยู่แล้ว

ช่วงสงกรานต์ คนใช้บริการโรงรับจำนำที่บุรีรัมย์ เพิ่มขึ้นเท่าตัว ส่วนใหญ่เป็นทองรูปพรรณ

ปชช.นำของมีค่าใช้บริการโรงรับจำนำที่บุรีรัมย์ เพิ่มขึ้นจากปกติเท่าตัว เพื่อนำเงินไปเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์กับครอบครัว ส่วนใหญ่ทรัพย์สินที่นำมาจำนำเป็นทองคำรูปพรรณกว่าร้อยละ 95 เนื่องจากราคาทองพุ่งสูงจึงเพิ่มวงเงินรับจำนำบาทละ 3 หมื่น เตรียมเงินไว้รองรับบริการกว่า 200 ล้านบาท

ลูกหลานไม่ประกันตัว เฒ่าวัย 71 หึงโหด ฆ่าอดีตเมีย อ้างมีชู้ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

คืบหน้าลูกหลานไม่ยื่นประกันตัวตา 71 ฆ่าเมีย เพราะทำใจยอมรับไม่ได้ปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเผยทั้งก่อนและหลังหย่าแม่ถูกพ่อทำร้าย