ตร.หาดใหญ่ รอผลพิสูจน์ศพอดีตเจ้าอาวาสวัดโคกสมานคุณ หาสาเหตุผูกคอดับ

23 ธ.ค.2564 - ที่วัดโคกสมานคุณ (พระอารามหลวง) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทางวัดโคกสมานคุณฯได้เตรียมจัดพิธีศพของพระธรรมวงศาจารย์ อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกสมานคุณ พระอารามหลวง อายุ 87 ปี ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18 กิติมาศักดิ์ อย่างสมเกียรติ โดยมีการจัดสถานที่ ที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลพระธรรมวงศาจารย์ ที่ศาลาอนุสรณ์ 148 ปี มีการจัดเตรียมที่วางศพ จัดวางเก้าอี้สำหรับพระเถระชั้นผู้ใหญ่ และแขกผู้มีเกียรติ ซึ่งศพจะนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลในเวลาประมาณ 09.00 น.ของวันที่ 24 ธ.ค.64 และจะทำพิธีรดน้ำศพในเวลาประมาณบ่ายโมงของวันพรุ่งนี้เช่นกัน

ส่วนทางด้านคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ก็ยังมีการรอผลพิสูจน์ศพจากทาง รพ.อยู่ พร้อมทั้งมีการตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อทำการหาสาเหตุของการผูกคอตายในครั้งนี้ว่ามีเงื่อนงำอะไรหรือไม่ เพื่อดำเนินการต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรรเพชญ เตือนผลประโยชน์ทับซ้อน 'เงินดิจิทัล' อาจทำรัฐบาลตกม้าตาย

นายสรรเพชญ บุญญามณี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสงขลา ได้ออกมาเตือนรัฐบาลเรื่อง “เงินดิจิทัล” อีกครั้ง โดยหวั่นว่าจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนตามที่สาธารณชนได้วิจารณ์กัน

ครม.เห็นชอบ 'สงขลาและชุมชนที่เกี่ยวเนื่องริมทะเลสาบสงขลา' เข้าบัญชีเบื้องต้นมรดกโลก

นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุม ครม. (9 เมษายน 2567) มีมติเห็นชอบเอกสารนำเสนอแหล่งมรดกทางวัฒนธรรม “สงขลาและชุมชนที่เกี่ยวเนื่องริมทะเลสาบสงขลา” ภายใต้ชื่อ Songkhla and its Associated Lagoon Settlements

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม