ยิง 2 ศพ ดับปริศนา คาขนำกลางสวนปาล์ม

22 ม.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ธีรภัทร วิสุทธิธรรม รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตาย 2 ศพ หมกในขนำไม่มีเลขที่ ในสวนปาล์ม ม.6 ต.ท่าไร่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด รรท.ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช, พ.ต.ท.วรเศรษฐ์ ศรีใหม่ รอง ผกก.สส., กำลังตำรวจชุดสืบสวนและแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ ไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายศพแรก บริเวณพื้นหน้าขนำ ชื่อนายเอกวัฒน์ หรือน้อง วงละคร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/3 ม.6 ต.ท่าไร่ และอีกศพนอนหงายตายอยู่บนขนำ ชื่อนายสาคร หรือคร อักษรพาลี อายุ 40 ปีเศษ อยู่บ้านเลขที่75/1 ม.6 ต.ท่าไร่ เบื้องต้นทั้งสองศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าศีรษะและลำตัวทั้งสองศพ เสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมงเศษ คาดว่าถูกยิงเสียชีวิตช่วง 22.00 น. ของวันที่ 20 ม.ค. โดยมีชาวบ้านได้ยินเสียงปินดังขึ้น 7 – 8 นัด ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก

ทางตำรวจสืบสวนอยู่ระหว่างการเร่งคลี่คลายคดี หาสาเหตุการตายครั้งนี้โดยเร็วต่อไป โดยคาดสาเหตุเบื้องต้นน่าจะมาจากความแค้นส่วนตัวบางเรื่อง เพราะสอบสวนทราบว่าผู้ตายทั้งสองเป็นขาใหญ่ในหมู่บ้าน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ