ยิงตีนแมวดับ! ปีนรั้วขโมยของร้านรับซื้อของเก่า

3 ก.พ.2567 - เมื่อเวลา 01.00 น. ร.ต.อ.สัณหวัช แก้วดวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธปืนยิง ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.พิษณุ คำนุ สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 ทำการ ปั้มหัวใจ นาย ณัฐวุฒิ ทองลอย อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 2 ต.สำโรงพลัน อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ ถูกยิงด้วยปืน ขนาด .22 ม.ม.เข้าที่บริเวณเอวด้านหลังข้างซ้าย 1 นัด ใช้เวลากว่า 30 นาที เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตร รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์

จากการสอบสวน นาย ณรงค์ฤทธิ์ หาระมี อายุ 23 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุที่ขี่รถตามมาดูผู้ก่อเหตุที่บาดเจ็บที่ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ได้รับบาดเจ็บกับพวกรวม 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน โดยคันที่ตนขี่มี นายแซ่ม ไม่ทราบชื่อ นามสกุล จริง นั่งซ้อนท้าย มา และอีกคัน มีนายอภิเดช (จะโอ๋) ลาคำ อายุ 33 ปี เป็นคนขี่มี นาย ณัฐวุฒิ ทองลอย อายุ 32 ปี ผู้ตายเป็นคนซ้อนท้าย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจากแค้มป์คนงาน ใกล้กันกับที่เกิดเหตุ ที่ผู้ตายพักอยู่ ได้ร่วมกันไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่ร้านรับซื้อของเก่าบุญเลิศรีไซเคิล เลขที่ 40/20 ซอยวัดปลัดเปรียง หมู่ 12 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ระหว่างที่ผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังปีนรั้วเข้าไปลักทรัพย์ โดนเจ้าของร้านใช้ปืนยิงใส่ 1 นัด ผู้บาดเจ็บวิ่งหนีออกมา โดนเจ้าของร้านตามมายิง อีก 2 นัด โดนเข้าที่ เอวด้านหลังข้างซ้าย 1 นัด นายอภิเดช (จะโอ๋) ลาคำ อายุ 33 ปี เพื่อนที่มาด้วยกัน พาขึ้นรถจักรยานยนต์ พาหลบหนีและพามารักษาตัวที่ รพ.จุฬารัตน์ 1 หลังส่งเพื่อนเสร็จได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ ส่วนตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดูเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บจนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมตัวไว้ได้ ส่วน นายแซ่ม ไม่ทราบชื่อ นามสกุล จริงเพื่อนที่ซ้อนท้ายตน ได้ลงกลางทางหลบหนีไปแล้ว

จาการสอบถาม นาย พงศ์วรินทร์ เอี่ยมอาจ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านร้านรับซื้อของเก่าบุญเลิศรีไซเคิล ซอยวัดปลัดเปรียง หมู่ 12 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เล่าว่า ร้านของตน ถูกขโมยของไปหลายครั้งแล้ว มาวันนี้ ตนเองจึงนั่งเฝ้าดูกล้องวงจรปิดอยู่ภายในร้าน ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายปีนรั้วหน้าร้านเข้าเพื่อขโมยของ เมื่อตนเห็นดังนั้นจึงได้ใช้อาวุธปืนยาวขนาด .22 ม.ม.ยิงใส่ 1 นัด คนร้ายได้วิ่งหนีออกมาจากร้าน ตนจึงได้ตามมายิงที่หน้าร้านอีก 2 นัด กระสุนปืนถูกนาย นาย ณัฐวุฒิ คนร้าย บริเวณเอวด้านหลังข้างซ้าย 1 นัด เพื่อนๆที่มาด้วยจึงพานำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1

เบื้องต้น หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้ตรวจยึดอาวุธปืนยาวขนาด .22 ม.ม. จำนวน 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ม.ม. จำนวน 2 ปลอก (เก็บได้บริเวณด้านหน้าร้าน) และรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ที่ใช้ก่อเหตุ ไว้เป็นของกลาง พร้อมเชิญตัวเจ้าของร้าน พร้อมของกลางอาวุธปืนมาสอบสวนที่ สภ.บางแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

รวบโจรแสบเลียนแบบหนัง ตระเวนลักทรัพย์ เคยถูกดำเนินคดีหลายครั้ง

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งล่าตัวคนร้ายที่ไปตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน สร้างความเสียหายและความเดือนร้อนให้กับผู้เสียหาย

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน