ไร้ปาฏิหาริย์หนุ่ม 16 ปี ชาวกระบี่กลายเป็นศพสังเวยคลื่นยักษ์ชายหาดขนอม

พบแล้วหนุ่ม 16 ปี กลายเป็นศพหลังคลื่นยักษ์ทะเลอำเภอขนอม เมืองคอนซัดหนุ่ม 16 ชาวกระบี่ระหว่างลงเล่นน้ำทะเลกับครอบครัวจมหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งค้นหา

26 ธ.ค.2564-นายจิระโรจน์ สำแดง นายอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช  พร้อมด้วยพ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงษ์ ผกก.สภ.ขนอม และพนักงานสอบสวน สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รวมทั้งเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลอ่าวขนอม รวมทั้งนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิต่าง ๆ ในพื้นที่ อ.ขนอมและใกล้เคียง ระดมกำลังออกค้นหาผู้สูญหายที่ถูกคลื่นยักษ์พัดถล่มหายไป บริเวณหาดในเปร็ต ซอยจันทร์วงศ์ หมู่ 7 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา  โดยการค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากในทะเลมีคลื่นลมแรง คลื่นทะเลสูง 2 – 3 เมตร

สำหรับผู้สูญหายทราบชื่อนายธวัฒน์ สุวรรณ อายุ 16 ปี ชาว อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ได้ชวนกันมาท่องเที่ยวและที่ ปูเสื่อนั่งกินอาหารบริเวณชายหาด ระหว่างนั้นนายธนวัฒน์ ได้ลงเล่นน้ำถูกคลื่นยักษ์ซัดพักออกออกนอกฝั่งและจมหายไป ซึ่งทางญาติ ๆ ที่มาท่องเที่ยวพร้อมกับนายธวัฒน์ ผู้สูญหาย รวมทั้งญาติ ๆ ที่ทราบข่าวเดินทางมาจาก อ.ปลายพระยา จ.กระยี่ ต่างเฝ้ารอ และติดตามการค้นหานายธวัฒน์ อย่างใจจดใจจ่อพร้อมจุดธูปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เกิดปาฏิหาริย์คุ้มครองนายธนวัฒน์ ให้ปลอดภัย แม้ความหวังจะริบหรี่ก็ตาม เป็นภาพที่น่าเวทนาสงสารยิ่งนัก

ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบศพนายธวัฒน์ ผู้สูญหายแล้วลอยอยู่ห่างจุดเกิดเหตุกว่า 1 กม. จึงช่วยกันศพกลับเข้าฝั่งท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติ ๆ ก่อนนำศพส่ง รพ.ขนอม ให้แพทย์รวมชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดตามขั้นตอนกฎหมาย ก่อนที่จะมอบศพให้ญาติ ๆ นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป อย่างไรก็ตามชายหาด อ.ขนอมแม้จะเป็นชายหาดที่สวยงามสวยงาม มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงสงกรานต์และปีใหม่จำนวนมาก โดยในช่วงมรสุมมักจะเกิดเหตุคลื่นยักษ์พัดพาร่างนักท่องเที่ยวสูญหายและชีวิตทุกปี ในบางปีเสียชีวิตหลายศพ จนเจ้าหน้าที่ต้องปักธงแดงและคอยแจ้งเตือนห้ามลงเล่นน้ำทะเล แต่ยังมีนักท่อเที่ยวฝ่าฝืนจนเกิดเหตุคลื่นยักษ์ซัดพัดพาจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.ตำรวจ จี้นายกฯ-สตช. ขยายผลแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนที่เมืองคอน แฉคนในพื้นที่มีเอี่ยว

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร แถลงว่า สืบเนื่องจากเมื่อวาน (28 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ได้ลงพื้นที่ตรวจค้น จับกุมแก๊งคอลเซนเตอร์ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกั้นคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ศาลออกหมายจับ 'ไอ้นาย ท้าวโคตร' อดีตสามีจอมอำมหิตฆ่า 'น้องสา' อินฟูลเอนเซอร์สาวชาวเมียนมาร์

จากกรณีที่ นางสา หรือ “น้องสา” ยุ 32 ปี นางสา (THUZAR AUNG) สัญชาติเมียนมาร์ ที่ทำงานเป็นพนักงานชงกาแฟอยู่ห้างน