กู้ภัยช่วยเหลือน้องแมว ขาหักติดประตูรั้วบ้าน

22 ก.พ.2567 - เมื่อเวลา 00.15 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีแมวขาหักติดอยู่ตรงประตูรั้วหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยโรงธูป ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

ที่ประตูรั้วหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบน้องแมวอายุประมาณ 2 ปี เพศผู้ นอนอยู่กับพื้น ที่ขาหลังซ้ายหักม้วนติดอยู่กับประตูรั้วมีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือ จับใส่กรง ด้านเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้นำน้องแมวไปรักษาต่อไป

จากการสอบถามผู้ผ่านมาเจอ เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านสังเกตเห็นว่ามีตัวอะไรดิ้นอยู่ตรงประตูรั้วจึงจอดรถแล้วลงเดินมาดู ก็เห็นว่าแมวขาติดประตูรั้วขาหักอยู่ ตนก็เลยขี่รถไปตามหาคนเพื่อมาช่วยแมว แต่ไม่มีก็เลยโทรหากู้ภัย

นายธนพงศ์ เรืองเกษม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เล่าว่า ตนได้รับแจ้งผ่านทางไลน์ว่าขอความช่วยเหลือแมวติดที่รั้วประตูบ้าน พอไปถึงก็เห็นขาของแมวติดอยู่ที่ร่องของรั้วประตูบ้าน และขาของแมวก็หักเหมือนจะดิ้นจนขาหัก ก็เลยให้การช่วยเหลือนำขาออกจากร่องของรั้วประตูบ้าน ช่วยเหลือแล้วนำใส่กรงให้กับเจ้าของบ้าน เพื่อนำไปรักษาต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับคาวัด! ตำรวจน้ำ สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง ชาวบ้าน ล้อมจับ 'ปลาหมอคางดำ'

ที่สระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์ หมู่ที่ 9 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รองผู้บังคับการปราบปราม รักษา

เมียโทรหาผัวเก่าช่วยสะเดาะกุญแจ เจอผัวใหม่หึงหวงใช้มีดฟันกันเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเ

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว