เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

2 มี.ค.2567 - พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที พบภายในบ้านมีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชายสูงอายุ ทราบชื่อคือ นายสุนทร ฟักแก้ว อายุ 79 ปี มีแผลฉกรรณ์ที่ศีรษะด้านซ้าย เสียเลือดจำนวนมาก หายใจรวยรินจึงทำ CPR หลายครั้งจนญาติให้นำส่ง รพ.จึงแจ้งศูนย์สั่งการกู้ชีพส่งรถกู้ชีพ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 มารับถ่ายเทระหว่างทางและถูกนำส่งต่อไปที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา ผ่าตัดโดยด่วน

จากนั้น พ.ต.อ.สันติ พิทักษ์สกุล ผกก.สภ.หนองขาว พร้อม พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูษิต รอง ผกก.สอบสวน สภ.หนองขาว และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกาญจนบุรี เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกโม่ยี่ห้อสมิทแอนด์วัตสันสีดำมีทะเบียนเป็นชื่อของผู้บาดเจ็บเองตกอยู่ในที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนแบนยาวตกที่พื้นประตูเข้าตัวบ้าน

จากการสอบถามญาติของผู้บาดเจ็บสาหัส ให้ข้อมูลว่าคุณลุงไม่ได้เจ็บป่วยเป็นโรคร้ายอะไร แต่มีลักษณะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เนื่องจากภรรยาของลุงได้เสียชีวิตไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วทำให้ลุงอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจมาตลอด จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเองทำให้แค่สาหัสยังต้องผ่าตัดรักษากันให้พ้นขีดอันตราย ล่าสุดเสียชีวิตแล้วในเวลา 16.52 น.วันเดียวกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

แม่ 'ส.ต.ต.หญิง' เชื่อลูกป่วยซึมเศร้า หลังเข้าฝึกหลักสูตรกองร้อยน้ำหวาน

แม่ “ส.ต.ต.หญิง” เผยว่า เชื่อว่าอาการป่วยของน้องเกิดขึ้นหลังเข้ารับการฝึกอบรมตำรวจอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้น้องเป็นคนร่าเริง เรียนเก่ง ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ส่วนเรื่องดังกล่าวแม่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยจนกระทั่งไปเจอน้องที่โรงพยาบาล และรู้ว่าความเห็นของแพทย์ไม่ตรงกัน

ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ