สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

15 มี.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่ริมคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ พบคู่หนุ่มสาวสองสามีภรรยา ยืนคอตกร้องไห้น้ำตาคลอมองไปที่กลางคลอง ในจุดที่รถจมหายไปต่อหน้าต่อตา เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ดำน้ำลงบริเวณกลางคลองซึ่งเป็นจุดที่เจ้าของรถบอกว่าจมหายไป พร้อมกับสลิงจากรถลาก นักประดาน้ำต้องดำน้ำลงไปลึกกว่า 5 เมตร เพื่อทำการมัดเชือกและสลิงผูกติดกับตัวรถ ก่อนจะทำการดึงขึ้นมาจากคลอง โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง จึงกู้รถขึ้นมาบนฝั่งได้สำเร็จ

นายวัฒนา อายุ 38 ปี เจ้าของรถ เล่าให้ฟังว่า ตนเองและภรรยาเพิ่งเลิกงานมา จึงชวนกันมาเตรียมตกเบ็ดหว่านแหหาปลาในคลองดังกล่าว เพื่อหวังเอาปลาที่หาได้ไปไว้ทำกับข้าวประหยัดค่าใช้จ่ายรายวัน พอขับรถมาถึงก็ขับลงไปที่ไหล่คลอง ตั้งใจว่าจะจอดรถเพื่อหลบรถบนถนนหลัก พอจอดรถได้ไม่นานก็พากันมาเตรียมขนของลงท้ายรถ จังหวะนั้นเองรถได้ไหลพุ่งตกลงไปในคลองต่อหน้าต่อตา สองคนพยายามช่วยกันดึงรั้งท้ายแล้วแต่ก็เอาไม่อยู่ ยอมรับว่าอาจพลาดเองที่อาจดึงเบรกมือไม่สุดและไม่ได้นำก้อนหินมารองล้อ จึงทำให้รถไหลลงไปในคลอง ตนเองและภรรยาทำได้แค่ยืนมองรถลอยตามน้ำและค่อยๆ จมน้ำหายไปในคลอง ตอนนี้ทุกข์ใจกันมาก เพราะประกันรถเพิ่งหมดอายุไป ยังไม่ทันมีเงินไปต่อใหม่ รถก็มาจมน้ำทั้งคัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ