หนุ่มช่างแอร์น้อยใจเมียขอหย่า คิดสั้นโดดตึกเสียชีวิต รับทะเลาะทุบตีผัวประจำ

30 ธ.ค.2564 - ร.ต.ท.ธักดนัย ก้อนทองคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พิษณุโลก ว่ามีพลเมืองดีแจ้งคนกระโดดลงมาจากอาคารชุดพักอาศัยข้าราชการศาลยุติธรรม ต.หัวรอ ทำให้เสียชีวิต ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่กับพื้นด้านหลังอาคารชุดดังกล่าว โดยมีผู้ที่พักอาศัยในอาคารมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ คำวาส อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 165 หมู่ที่ 7 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกและขาข้างซ้ายหัก

ตำรวจสอบสวน นางน้อย (นามสมมติ) ภรรยาของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สำนักศาลยุติธรรมประจำภาค 6 ภรรยาของนายณัฐวุฒิ ผู้เสียชีวิตให้การเบื้องต้น ทั้งที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกและตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้นว่า สามีประกอบอาชีพเป็นช่างแอร์พักอาศัยอยู่ห้องพักเลขที่ 133/9 ชั้น 4 ของอาคารกับตน ก่อนเกิดเหตุตนและสามีมีปากเสียงกัน ด้วยความน้อยใจตนก็มักจะตอบโต้โดยทุบตีสามีเป็นประจำเวลาทะเลาะกัน แต่สามีไม่เคยทำร้ายร่างกายตน แต่วันนี้เป็นครั้งแรกที่สามีบีบคอตนเอง ตนจึงเผลอหลุดปากไปว่า “ถ้าทำร้ายร่างกายกันอย่างนี้ ตนก็จะขอหย่าขาดจากกัน” สามีจึงบอกกับตนว่า “ถ้าหย่าก็อยู่ไม่ได้”

จากนั้นตนได้ลงไปหาเพื่อนที่ชั้น 2 จนได้ยินเสียงดังคล้ายใครยิงพลุ เกิดสังหรณ์ใจขึ้นไปดูที่ห้องพักก็ไม่พบสามี พอมองจากระเบียงหลังห้องลงมาก็พบร่างสามีอยู่ด้านล่างแล้ว จึงตะโกนให้เพื่อนที่ทำงานด้วยกันมาช่วยสามีและแจ้งเหตุให้ตำรวจทราบทาง 191 ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่ รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ร่วมบุญแห่ผ้าห่มพระบรมธาตุเจดีย์ สรงน้ำพระ สงกรานต์วันสุดท้ายที่วัดอรัญญิก

ประชาชนชาวเมืองพิษณุโลกร่วมบุญแห่ผ้าห่มพระบรมธาตุเจดีย์ สรงน้ำพระ ตามประเพณีไทย วันสงกรานต์วันสุดท้ายที่วัดอรัญญิก

พายุฝน ลูกเห็บตกกระหน่ำ อ.นครไทย เสียหาย 2 หมู่บ้าน ต้นตะเคียนหลายร้อยปีหักโค่น

ายุฤดูร้อนกระหน่ำบ้านเรือนประชาชนเสียหาย 2 หมู่บ้าน ลูกเห็บขนาดใหญ่ตกรอบหมู่บ้าน ลมพายุแรงส่งผลให้ต้นตะเคียนอายุกว่า 700 ปี ประจำหมู่บ้านล้มทับรั่วโรงเรียนบ้านนาทุ่งใหญ่ โชคไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ปริมาณรถขาขึ้นภาคเหนือ ช่วงผ่าน จ. พิษณุโลก เริ่มหนาแน่นมากขึ้นแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเดินทางบนถนนพหลโยธินขาขึ้น หรือ ถนนทางหลวงหมายเลข 117 ช่วงนครสวรรค์-พิจิตร-พิษณุโลก วันนี้เริ่มมีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้น เพราะเป็นวันแรกของ 7 วันอันตราย รถทุกชนิดที่ขับเพื่อกลับไปยังภูมิลำเนาทางภาคเหนือ

สลด! พายุฤดูร้อนถล่มพิษณุโลก ฟ้าผ่าชาวบ้านดับ 1 บ้านเรือนเสียหายอื้อ

เกิดเหตุพายุฤดูร้อน สร้างบ้านเรือนเสียหาย ในพื้นที่ อ.นครไทย และ อ.ชาติตระการ และที่เศร้าสลดฟ้าผ่าชาวบ้านชุดเฝ้าระวังไฟป่า จุดเฝ้าระวังไฟป่า จุดที่ 1219 (13) บ้านบ่อภาคใต้ หมู่ 5 ตำบลบ่อภาค อำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ