หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

5 เม.ย. 2567 – เมื่อเวลา 00.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในคลองพบ นางกรณิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ชาว อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ลอยคออยู่ภายในคลอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิและชาวบ้านเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จึงยอมว่ายเข้าฝั่ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิและชาวบ้านจะช่วยกันดึงตัวขึ้นมาบนท่าน้ำ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางพลี เพื่อทำการตรวจร่างกายอีกครั้ง

จากการสอบถาม ป้าเล็ก อายุ 56 ปี แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า เมื่อวานนางกรณิชาเดินอยู่แถวร้าน ตนก็เลยเรียกมาเอากวยจั๊บให้ไป 1 ถุง และก็นั่งคุยด้วย โดยบอกว่าเป็นมะเร็ง แล้วแฟนก็พาไปโรงพยาบาลจิตเวช บอกมีคนสั่ง ก่อนจะมีคนมาพากลับบ้าน ในวันนี้ ขณะที่ตนนั่งล้างจานอยู่ ได้ก็มานั่งคุยกับตนอีก บอกตนว่าเครียดลูกชายตาย น่าจะปีนึงแล้ว ตนก็ว่าจะเอาก๋วยเตี๋ยวให้กิน ก่อนที่นางกรณิชาจะเดินไปที่ท่าน้ำ ตนก็บอกว่าอย่าลงไป แต่ก็เดินขึ้นสะพานไป พอไปถึงกลางสะพาน ก็ตะโกนกลับมาว่าไปก่อนเด้อ แล้วก็กระโดดลงคลองไป ตนจึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วย พร้อมโทรแจ้งศูนย์วิทยุกู้ชีพ 1669 เข้าช่วยเหลือ เกลี้ยกล่อมกันอยู่นาน จึงยอมว่ายน้ำกลับเข้ามาที่ฝั่ง ก่อนที่ชาวบ้านและกู้ภัยจะช่วยกันดึงขึ้นมาอย่างปลอดภัย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ