ถนนพระราม 2 หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรช่วงสงกรานต์จนถึง 16 เม.ย.

11 เม.ย.2567 - แขวงทางหลวงสมุทรสาคร ได้รับความร่วมมือจากผู้รับเหมาหยุดการก่อสร้างบนถนนพระราม 2 ตลอดทั้งเส้น เพื่อคืนผิวจราจรให้กับประชาชนและเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน พร้อมสั่งให้ต้องมีเจ้าหน้าที่ประจำโครงการการก่อสร้างทุกตอนที่มีการก่อสร้างบนถนนพระราม 2 ตั้งแต่วันที่ 11-16 เมษายน 2567 ขอความร่วมมือรถบรรทุกวัสดุก่อสร้าง รถบรรทุกหิน ดิน ทราย ขนาด 10 ล้อขึ้นไป หยุดวิ่งบนถนนพระราม 2 พื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่ กม.15-54  ซึ่งการจราจรตั้งแต่เช้ามีปริมาณรถยังไม่มาก และการจราจรยังคล่องตัว  
 
นอกจากนี้ แขวงทางหลวงสมุทรสาครยังได้เตรียมแผนในการเปิดช่องทางพิเศษ เพื่อระบายปริมาณจราจรทั้งขาเข้าและขาออกกรุงเทพฯ หากมีรถท้ายแถวติดยาว 2-3 กิโลเมตร ซึ่งคาดว่าในวันที่ 12 เมษายน 2567 จะมีประชาชนเดินทางกลับบ้าน หรือเดินทางท่องเที่ยว และใช้ถนนพระราม 2 เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ แขวงทางหลวงสมุทรสาครได้เตรียมพร้อมรองรับเพื่อให้สัญจรสะดวกและปลอดภัยที่สุดอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลห่วงยอดโควิดพุ่ง แต่ขอให้มั่นใจโรงพยาบาลพร้อมรับมือ!

'เกณิกา' เผยรัฐบาลห่วงใยยอดโควิดยังพุ่งหลังสงกรานต์ ขอให้ประชาชนมั่นใจโรงพยาบาลทุกแห่งมีความพร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด แนะใส่หน้ากากอนามัยในพื้นที่แออัด รีบตรวจ ATK หากมีอาการคล้ายหวัด

'เศรษฐา' ปลื้มสงกรานต์สุดปัง ต่างชาติทะลัก เงินหมุนเวียนอื้อ

'เศรษฐา' ปลื้มสงกรานต์ประสบความสำเร็จเงินหมุนเวียนอื้อตัวเลขนักท่องเที่ยวพุ่งเชื่อปี 67 เป็นปีที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไทยมากที่สุด