ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

15 เม.ย. 2567 – เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ให้ไปตรวจสอบด้วย จากนั้น รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น รีบรุดยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ รถดับเพลิง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ ห่างจากตัวเมืองอำนาจเจริญ ประมาณ 2 กิโลเมตร ด้านทิศตะวันออก ถนนอรุณประเสริฐ 4 เลน สายหลัก(อำนาจเจริญ – ปทุมราชวงศา) บ้านดอนแดง ต.บุ่ง เป็นที่ตั้งปั๊มน้ำมัน พีที สาขา บ้านดอนแดง ห่างปั๊มน้ำมัน ประมาณ 200 เมตร ด้านข้าง ทำเป็นที่จอดรถบรรทุกน้ำมัน และพบว่า รถบรรทุกน้ำมันที่จอดอยู่ 1 คัน ไฟดับแล้ว และมีคนถูกไฟลวกทั่วตัว นอนกลิ้งไปมา ร้องขอความช่วยเหลืออย่างเจ็บปวด 1 คน จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญ เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน

จากนั้น ทำการตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่าที่หัวจ่ายน้ำมันด้านข้างรถบรรทุกน้ำมัน มีร่องรอยถูกไฟไหม้ และไฟเพิ่งดับได้ไม่นาน ก่อนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมาถึง และถือว่าโชคดี ไฟไม่ลามเข้าไปถึงบริเวณปั๊มน้ำมัน และชุมชนใกล้เคียง เพราะเป็นน้ำมันดีเซลที่เหลือตกค้างในถังไม่มาก เมื่อลุกไหม้หมดก็จะดับลงเอง อาจเป็นเพราะว่าอากาศร้อน ทำให้เกิดไฟไหม้อย่างรวดเร็ว

มีรายงานว่า นายไพบูลย์ ชำนิสาร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ที่ 7 ตำบลโนนหนามแท่ง อำเภอเมืองอำนาจเจริญ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ถูกไฟลวกร้อยละ 80 ทำหน้าที่ขับรถน้ำมันให้กับปั๊มพีที สาขาดอนแดง หลายปี ระหว่างที่ตรวจสอบหัวจ่ายน้ำมัน เกิดเปลวไฟพุ่งออกมาอย่างรวดเร็ว ทำให้นายไพบูลย์ ถูกไฟลวกทั่วตัว และล้มลงพื้น ร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดอย่างน่าสงสาร ต่อมา ได้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ทำการช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลอำนาจเจริญ เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ตาม สาเหตุการการเกิดไฟไหม้ หัวจ่ายรถน้ำมัน ทำให้คนขับรถถูกไฟลวกบาดเจ็บสาหัสในครั้งนี้ ยังไม่สามารถระบุได้ จะต้องรอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่