ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

19 เม.ย. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 17 เม.ย. มีคนโดนแทงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุริมถนนบ้านบางใหญ่ -บ้านปากทะเล หมู่ 5 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ และหน่วยกู้ภัยนครมูลนิธิคุณธรรมสงเคราะห์เต็กก่า จีคุงเกาะ จ.นครศรีธรรมราช เขตตำบลบางจาก รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นางศัสนีย์ มุณีจันทร์ อายุประมาณ 46 ปี 60/1 หมู่ 5 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพ โดนแทงด้วยมีดปลายแหลมกลางแผ่นหลัง ทะลุหน้าอก เสียชีวิตคาที่ โดยนอนนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดในชุด สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ จึงนำส่ง รพ.มหาราช ใหแพทย์ตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ใกลที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ชายซึ่งเป็นญาติคนหนึ่งเกี่ยวกับเนื่องที่อยู่อาศัย โดยก่อนหน้านื้ผู้ตายพร้อมแม่ได้ปลูกบ้านอยู่อาศัยกับแม่ในที่ดินของญาติใกล้ชิด แต่เมื่อแม่ของผู้ตายเสียชีวิตลง ทางญาติได้ขับไล่ผู้ตายออกจากบ้านและให้ไปอยู่กระท่อมไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ซึ่งผู้ตายก็จำใจไปอาศัยอยู่ในกระท่อมดังกล่าว

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินออกหมาซื้อของที่ร้านขายของชำและพบกับผู้ชายซึ่งเป็นญาติดังกล่าว ได้เข้ามาบอกให้ผู้ตายย้ายออกจากระท่อมไปอยู่ที่อื่น แต่ผู้ตายไม่ยอมจนเกิดการโตเถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง ในขณะที่ผู้ตายเดินหันหลังเพื่อกลับกระท่อม ผู้ชายซึ่งคู่กรณีได้ตรงเข้าไปใช้มีดปลายแหลมยาวเฟื้อยแทงปักกลางแผ่นหลังคมมีดทะทุหน้าอกล้มคว่ำขาดใจตายคาที่ ก่อนที่มือปืนจะวิ่งหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อมือมีดฆาตกรรายนี้แล้ว โดยมีประวัติด้านอาชญากรรมร้ายกาจคนหนึ่ง เดิมมีครอบครัวที่ จ.สุราษฏร์ธานี แต่ก่อคดีร้ายแรงติดตัวจึงกลับมาอยู่บ้านเดิมใกล้ที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขอหมายจับฆาตกรเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้การฯเมืองคอนแถลงสรุปแก๊งยานรกขัดแย้งฆ่ากันตายเอง 2 ศพจับกุมผู้ต้องหา 1 คน

ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราชสรุปผลคดียิงแทง 2 ศพในป่าละเมาะริมสวนปาล์ม สวนยางพราหมู่ 5 ต.ท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จับผู้ต้องหาได้ 1 คน เผยแก๊งยานรกยิงกันเองฆ่ากันเองในกลุ่มนักเสพและค้ายาเสพติดในพื้นที่

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส