หาดใหญ่ระเนระนาด พายุฝนถล่มหนักทั้งเมือง

พายุฝนถล่มหาดใหญ่ เสาไฟล้ม ป้ายโฆษณาทับสายไฟ หม้อแปลงระเบิด รถเสียหาย 1 คัน โชคดีไร้คนบาดเจ็บ

 5 พ.ค.2567 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่าย เกิดเหตุพายุฝนถล่มในเมืองหาดใหญ่ ที่บริเวณถนนธรรมนูญวิถี ตัด ถนน 30 เมตร หรือ แยกโนราหาดใหญ่มีเสาไฟล้มทับรถยนต์และป้ายโฆษณาล้มทับสายไฟ จำนวน 10 ต้น  ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีรถเสียหายหนึ่งคัน  ยี่ห้อมิตซูบิชิไทตันสีดำแคป

 จากการสอบถามคนขับรถมิตซูบิชิ ไทตัน สีดำ ที่ถูกเสาไฟล้มทับ ทราบว่าตอนนั้นมีรถจอดอยู่หลายคันและเกิดฝนแล้วลมมาแรง  สำหรับส่วนตัวไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร สาเหตุเกิดจากป้ายโฆษณาปลิวมาพาดสายไฟจึงทำให้ เสาไฟล้ม

และจากการสอบถามคนขับรถตุ๊กตุ๊ก ระบุว่า รถจอดเสียพอดีช่วงจังหวะที่ฝนตกอย่างหนักและลมกำลังมาแรงและก็เห็นป้ายโฆษณาปลิวมาทับสายไฟทำให้เกิดหม้อแปลงระเบิดสองลูก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ เตือนรับมือฝนชุดใหญ่ ประเดิมการเริ่มต้นฤดูฝน 20-24 พ.ค.นี้

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตผลการพยากรณ์ฝนสะสม 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 15-24 พ.ค.67 ทั่วทุกภาคของไทย สภาพอากาศยังแปรปรวน เริ่มมีฝน/ฝนฟ้าคะนอง กระจายเพิ่มขึ้น

กรมอุตุนิยมวิทยา เตือน 34 จังหวัด ฝนตกลมแรง กรุงเทพฯร้อยละ 40 ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ลมตะวันออกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ในขณะที่ประเทศ

คนกรุงรอก่อน! ฝนอาจมีตกบ้าง

กรมอุตุ  ชี้ผลภาพถ่ายดาวเทียม เมฆฝนก่อตัวเร็วขึ้น พื้นที่ต้องระวังภาคอีสาน – ภาคตะวันออก ขณะที่ กทม.และปริมณฑลอากาศยังร้อน อาจจะมีฝนเกิดขี้นได้บ้าง

ชาวบ้านประสบภัยพายุ วอนรัฐเพิ่มมาตรการช่วยเหลือ

บุรีรัมย์ พายุฝนถล่มวัดบ้านเรือนชาวบ้านพังทั้งแถบ  กำนันหวังรัฐเร่งช่วยเหลือมาตรการเยียวยา ที่ผ่านมาเห็นใจชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ เพราะยังถือว่าได้รับการช่วยเหลือเพียงเล็กน้อย

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน