ช่างตัดผมสาว ผวาลูกค้าหื่นจัด ช่วยตัวเองในผ้าคลุม ตร.ไม่รับแจ้งความ หลักฐานไม่ชัด

หนุ่มหื่นมาในคราบลูกค้า ใช้บริการตัดผม ย้อมสีผม และโกนหนวด ก่อนใส่ถุงยางอนามัยช่วยตัวเองบนเก้าอี้ตัดผมแบบเสร็จสรรพ แจ้งความตำรวจไม่รับ บอกขาดหลักฐานต้องให้ถ่ายภาพมาให้ครบ

10 พ.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากโซเชียล ซึ่งได้โพสต์ภาพของชายคนหนึ่ง แต่งกายดูดี เข้ามาใช้บริการตัดผมกับช่างตัดผมสาว ก่อนจะทำการอนาจารด้วยการช่วยตัวเองบนเก้ากี้ตัดผมในร้าน พร้อมข้อความระบุว่า "คนนี้คือโรคจิตที่เข้ามาช่วยตัวเองในร้านตัดผมของพิมพ์เมื่อเดือนเมษายนวันที่ 12วันนี้มันกลับมาอีกรอบตอนนี้มีรูปคนที่เข้ามาทำอนาจารในร้านพิมพ์ไปแจ้งความแต่ตำรวจไม่รับแจ้งความไม่ยอมลงบันทึกประจำวันให้บอกหลักฐานไม่ชัดเจนจะให้ชัดเจนได้ไงก็เขาทำอยู่ใต้ผ้าคลุมตัดผมมันจะเห็นได้ไงแล้วก็ไม่ขอดูหลักฐานอะไรเลยให้เราไปเล่าเรื่องเหตุการให้ฟังพอให้จบๆไปแล้วก็ไม่ทำอะไรให้เลยบอกแต่ให้เราไม่ต้องกลัวนะๆแต่ไม่ทำอะไรให้เลยแบบนี้ก็ได้หรอคะแล้วประชาชนอย่างเราควรต้องทำยังไงดีใครมีวิธีแนะนำหน่อยไหมว่าเราต้องทำยังไงคะตอนนี้คือกลัวมากแล้วพิมพ์ก็ทำงานคนเดียวอยู่คนเดียวตลอด เตือนภัยขอนแก่น"

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุ ที่ร้าน พีร์พีร์ บาร์เบอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 44/37 ถนนหลังเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยพบกับ น.ส. ปิยะภรณ์ แก้ววิย์ อายุ 24 ปี เจ้าของร้านฯ

น.ส.ปิยะภรณ์ กล่าวว่า ลูกค้ารายนี้เข้ามาตัดผมหลังจากโทรมานัด โดยระบุว่าใช้บริการตัดผม ย้อมสีผม และโกนหนวด ซึ่งวันที่มานั้น มาตัดปกติ เพราะลูกค้ารายนี้เคยมาตัด2-3 ครั้ง โดยการแต่งกายดูดี เป็นชายอายุประมาณ 40 กว่าปี เหมือนคนทำงานบริษัท พูดจาดี พอตัดผมเสร็จขอย้อมผม และพอย้อมเสร็จก็ให้นั่งรอตามขั้นตอนผ่านไปไม่ถึง 10 นาที จะเดินไปดูผมว่าเป็นยังไงบ้าง

"จังหวะที่เดินมาดู เห็นลูกค้ากำลังดูหนังโป๊แต่ไม่ได้เปิดเสียง และไม่กลัวคนอื่นเห็น เมื่อตนเองเห็นจึงกลัวแล้วรีบมานั่ง และรอล้างสีผม และก่อนจะพามาล้างผม ลูกค้ารายนี้บอกจะโกนหนวดด้วย จึงทำการล้างสีผมและพามาโกนหนวด จังหวะที่คลุมผ้า ปรับเบาะเอนนอนในระดับที่จะโกนหนวด ก็นำผ้ามาปิดตาก่อนโกนหนวดตามปกติ สักพักลูกค้ารายนี้เอามือข้างขวาขึ้นมาในลักษณะบังเอาไว้และช่วยตัวเอง ซึ่งจังหวะนั้นยังไม่เห็นว่าลูกค้าทำอะไรชัดเจน พอโกนหนวดเสร็จก็บอกลูกค้าว่าเสร็จแล้วและเอาผ้าคลุมออก จังหวะที่เอาผ้าคลุมออกนั้น ลูกค้ารายนี้ยังเก็บอวัยวะเพศไม่เสร็จ จึงเห็นและมั่นใจว่าช่วยตัวเอง เพราะเห็นถุงยางอนามัยยังอยู่ที่อวัยวะเพศของลูกค้า ซึ่งดึงกางเกงขึ้นมาหนึ่งข้าง เหมือนจะกำลังจะเสร็จพอดี ก่อนที่ลูกค้าจะลุกลี้ลุกลนและขอเข้าห้องน้ำ"

น.ส.ปิยะภรณ์ กล่าวต่ออีกว่า ตนเองจึงบอกไปว่าที่นี่ไม่มีห้องน้ำบริการ ลูกค้ารายนี้จึงสแกนจ่ายและรีบออกจากร้านไป จึงรีบล็อคร้านเอาไว้ ก่อนที่ชายดังกล่าวจะโทรศัพท์มาอีกครั้ง แต่ตนเองไม่กล้ารับสาย จนกระทั่งวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ลูกค้ารายนี้มาอีกและดูโทรศัพท์เหมือนเดิมพร้อมกับจับอวัยวะเพศตัวเองอีก แต่เป็นจังหวะที่มีลูกค้าเข้ามาพอดี จึงไม่กล้าทำอะไรและทำทีว่านั่งหลับตอนตัดผม

"ตอนนี้ต้องอยู่อย่างผวา กลัวว่าลูกค้ารายนี้จะมาอีก ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ และจะมาแบบไหน เพราะแฟนก็ไปทำงานจะกลับมาช่วงเย็น อีกทั้งเมื่อวานที่ผ่านมาลูกค้ารายนี้มายืนอยู่หน้าร้านค้าฝั่งตรงข้าม เหมือนจะมาดูลาดเลาว่ามีลูกค้าในร้านหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้เข้ามาเพราะมีลูกค้าอยู่ ทั้งนี้ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ จึงตัดสินใจติดตั้งกล้องแล้วเสร็จเมื่อวานที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามวันเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น และเล่าให้ตำรวจฟัง พอบอกว่าลูกค้ารายนี้ทำให้ร่มผ้า ตำรวจจึงบอกว่าถ้าไม่มีหลักฐานภาพถ่ายที่ชัดเจนว่าทำอะไร และกรณีนี้ทำในร่มผ้าก็จะทำให้ลูกค้ารายนี้อ้างได้ว่าหลักฐานไม่ชัดเจน จึงเป็นเรื่องที่ยาก ส่วนตัวมองว่าลงบันทึกประจำวันไว้ว่าเป็นการอนาจารก็น่าจะได้ แต่ตำรวจไม่ทำให้ เพราะหลังจากเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ตำรวจหญิงที่รับเรื่องบอกว่ารอให้เค้ามาทำอีกรอบหนึ่ง แล้วให้ถ่ายหลักฐานมาให้ครบทุกมุม แล้วค่อยมาแจ้งความใหม่"

น.ส.ปิยะภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตำรวจขอนแก่นทำเหมือนแค่ให้เราไปเล่าให้ฟังเฉยๆไม่มีการลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด มีแต่บอกให้ถ่ายภาพมาเป็นหลักฐานให้ครบทุกมุม ซึ่งตอนนี้กลัวมากไม่กล้ารับลูกค้าคนนี้อีกแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งล่าลูกค้าหื่นช่วยตัวเองขณะตัดผม ผกก.แจงไม่รับแจ้งความ สื่อสารคลาดเคลื่อน

จากกรณีคนร้ายเป็นชายแต่งตัวดีเข้ามาก่อเหตุช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของร้านจะไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือแต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความและให้ไปหาหลักฐาน

ขาวโพลน! พายุลูกเห็บถล่มอุทยานฯน้ำพอง ต้นไม้หักโค่นขวางถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาบนอุทยานแห่งชาติน้ำพอง ทางฝั่ง เขื่อนอุบลรัตน์ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองและลมกรรโชกแรงตกลงมาอย่างหนัก และมีลูกเห็บตกลงมา จนขาวเกือบเต็มพื้น

แป๊ะเจี๊ยะโรงเรียนดังขอนแก่นยังวุ่น โทรหาผู้ปกครองให้มาเคลียร์ที่ห้องผอ. ขอยุติฟ้องร้องคดี

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช.ภ.4 นำกำลังบุกเข้าทำการจับกุม รอง ผอ.ร.ร.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขต อ.เมืองขอนแก่น (ร.ร.สนามบิน) หลังเรียกรับเงินจำนวน 20,000 บาทจากผู้ปกครองนักเรียนรายหนึ่ง เพื่อแลกกับการโยกย้ายบุตร-หลาน

อากาศร้อนผลผลิตน้อยลง ทำราคาพืชผักพุ่งสูง 'ผักชี' กิโลกรัมละ 180 บาท

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ตลาดสดบางลำภู เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังพบว่าจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดอย่างต่อเนืองล่าสุดวันนี้อุณหภูมิพุ่งสูงกว่า 42องศาเซลเซียส ในทุกพื้นที่ ทำให้ราคาผักสดพุ่งสูงขึ้น ล่าสุดวันนี้ถั่วฝักยาว กก.ละ80 บาท ผักชี กก. 180 บาท

ทึ่ง! 'มข.' พัฒนาเตียงอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อคนสูงวัยป่วย สร้างรายได้ให้ชุมชน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม ส่งเตียงอัจฉริยะ ช่วยพลิกตัวลดแผลกดทับ ‘สูงวัยป่วยติดเตียง’ 2 ชุมชนนำร่อง ตำบลบ้านโต้น และตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น