เร่งล่าลูกค้าหื่นช่วยตัวเองขณะตัดผม ผกก.แจงไม่รับแจ้งความ สื่อสารคลาดเคลื่อน

ตำรวจขอนแก่น เร่งล่าลูกค้าหื่นสไลด์หนอนขณะตัดผม ขณะที่ ผกก.ฯ แจงกรณีไม่รับแจ้งความ เป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน เร่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

10 พ.ค.2567 - จากกรณีคนร้ายเป็นชายแต่งตัวดีเข้ามาก่อเหตุช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของร้านจะไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือแต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความและให้ไปหาหลักฐาน ต่างๆมาเพิ่มเติมสร้างความหวาดผวาให้กับทางร้านอย่างมากตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย ร.ต.อ.สิทธิพงษ์ พลแสน รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่มาที่ร้านตัดผมดังกล่าว เพท่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมประสานชุดสืบสวนเร่งติดตามหาตัวชายดังกล่าวมาสอบสวน

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่าจากการสอบถามพนักงานสอบสวนหญิงที่เข้าเวรรับเรื่องแจ้งความร้องทุกข์ในคดีดังกล่าว บอกว่า วันที่ผู้เสียหายเดินทางมาที่ สภ. เมืองขอนแก่น ด้วยเรื่องเกี่ยวกับเพศ และเป็นคดีเกี่ยวกับการอนาจารซึ่งเป็นความผิดส่วนบุคคล จะต้องมีหลักฐานที่ชัดเจน แต่เนื่องจากในวันเกิดเหตุนั้น เจ้าของร้านตัดผมเข้ามาขอปรึกษาด้านกฎหมาย โดยทางพนักงานสอบสวนหญิงได้พูดคุยเป็นชั่วโมงและได้สอบถามว่าประสงค์จะดำเนินคดีหรือลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนหรือไม่ แต่ผู้เสียหายเป็นการมาขอปรึกษาก่อน ทำให้อาจเป็นการเข้าใจสื่อสารที่คลาดเคลื่อนกัน

"ภายหลังที่ทราบก็ได้สั่งการให้ชุดสายตรวจลงพื้นที่ป้องปรามเหตุ ในจุดที่เกิดเหตุและใกล้เคียงอย่างเข้มงวด พร้อมทั้งให้พนักงานสอบสวนหญิงประสานไปยังเจ้าของร้านตัดผมเพื่อมาสอบปากคำ หากผู้เสียหายประสงค์แจ้งความดำเนินคดีก็สามารถทำได้ทันที ส่วนความผิดเป็นเรื่องของการอนาจารเป็นความผิดส่วนบุคคลหลักฐานจึงต้องมีความชัดเจนและในวันเกิดเหตุ ไม่มีมุมกล้องที่จะสามารถจับภาพขณะขณะกระทำการอนาจารได้ ซึ่งจะได้มีการสอบปากคำและประสานชุดสืบสวนติดตามตัวชายดังกล่าวมาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่างตัดผมสาว ผวาลูกค้าหื่นจัด ช่วยตัวเองในผ้าคลุม ตร.ไม่รับแจ้งความ หลักฐานไม่ชัด

หนุ่มหื่นมาในคราบลูกค้า ใช้บริการตัดผม ย้อมสีผม และโกนหนวด ก่อนใส่ถุงยางอนามัยช่วยตัวเองบนเก้าอี้ตัดผมแบบเสร็จสรรพ

ขาวโพลน! พายุลูกเห็บถล่มอุทยานฯน้ำพอง ต้นไม้หักโค่นขวางถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาบนอุทยานแห่งชาติน้ำพอง ทางฝั่ง เขื่อนอุบลรัตน์ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองและลมกรรโชกแรงตกลงมาอย่างหนัก และมีลูกเห็บตกลงมา จนขาวเกือบเต็มพื้น

แป๊ะเจี๊ยะโรงเรียนดังขอนแก่นยังวุ่น โทรหาผู้ปกครองให้มาเคลียร์ที่ห้องผอ. ขอยุติฟ้องร้องคดี

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช.ภ.4 นำกำลังบุกเข้าทำการจับกุม รอง ผอ.ร.ร.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขต อ.เมืองขอนแก่น (ร.ร.สนามบิน) หลังเรียกรับเงินจำนวน 20,000 บาทจากผู้ปกครองนักเรียนรายหนึ่ง เพื่อแลกกับการโยกย้ายบุตร-หลาน

อากาศร้อนผลผลิตน้อยลง ทำราคาพืชผักพุ่งสูง 'ผักชี' กิโลกรัมละ 180 บาท

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ตลาดสดบางลำภู เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังพบว่าจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดอย่างต่อเนืองล่าสุดวันนี้อุณหภูมิพุ่งสูงกว่า 42องศาเซลเซียส ในทุกพื้นที่ ทำให้ราคาผักสดพุ่งสูงขึ้น ล่าสุดวันนี้ถั่วฝักยาว กก.ละ80 บาท ผักชี กก. 180 บาท

ทึ่ง! 'มข.' พัฒนาเตียงอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อคนสูงวัยป่วย สร้างรายได้ให้ชุมชน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม ส่งเตียงอัจฉริยะ ช่วยพลิกตัวลดแผลกดทับ ‘สูงวัยป่วยติดเตียง’ 2 ชุมชนนำร่อง ตำบลบ้านโต้น และตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น