เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

14 มิ.ย. 2567 – จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ ซึ่งล่าสุด เมื่อประมาณเวลาเที่ยงคืนวันที่ 13 มิ.ย. ทางเพจ The hope songkhla โพสต์ข่าวเศร้าว่า สุนัขพิทบูลที่ช่วยเหลือได้เสียชีวิตแล้ว

“น้องฟลุ๊คเสียชีวิตเวลาประมาณเที่ยงคืน รู้สึกเสียใจ เศร้าใจ จากการจากไปของน้องฟลุ๊ค ตั้งแต่เห็นค่าเลือดของน้อง และอาการอ่อนเพลียก็..รู้สึกแล้วว่าน้องอาการน่าเป็นห่วง ต้องดูวันต่อวัน เพราะมีการติดเชื้อในกระแสเลือดร่วมด้วย แต่ไม่คิดว่าน้องจะจากไปเร็ว ขอขอบคุณ คุณนเรศ ที่เตรียมน้องพิทบลู ที่จะมาช่วยน้องฟลุ๊ค แต่น้องจากไปก่อน. ทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ขอร่วมไว้อาลัยน้องฟลุ๊ค เราทำดีที่สุดเพื่อฟลุ๊คแล้ว หลับให้สบายนะ.ไปอยู่ภพขาติที่ดี เดินตามเส้นทางบุญที่เราหย่อนกะปุกแห่งบุญในทุกๆวัน…อาลัยยิ่ง..แม้พึ่งรู้จักกัน..แต่เมือนผูกพันแรมปี…ไปเป็นนางฟ้านะฟลุ๊ค”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เหยื่อดิไอคอนสงขลา' ร้องสื่อสูญเงิน 2.5 แสน แจ้งจับบอสพอลกับพวก

น.ส.ณภรวนิณล์ ชรัญปัญญาวัจน์ หรือ แคท อายุ 40 ปี เจ้าของร้านทำเล็บ Katty spa nail gel เป็นหนึ่งในเหยื่อ ดิไอคอนกรุ๊ป ที่เปิดบิลไปกว่า 250,000 บาท

ไทยติดโควิดรอบสัปดาห์ 353 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

หนูน้อย 12 ปี ขี่จยย. ฝ่าพายุฝนพุ่งชนรถเก๋งดับ

หนูน้อยวัย 12 ปีนักซิ่งประจำหมู่บ้าน ซิ่ง จยย.ฝ่าพายุฝนพุ่งชนรถเก๋งอย่างจัง ดับสุดอนาถ-พ่อแม่พ่อและแม่ใจสลายแต่ทำใจได้ หลังพยายามห้ามปรามและว่ากล่าวตักเตือนบุตรชายเป็นประจำไม่ยอมรับฟัง

'อิชิอิ'ตั้งเป้าชนะทั้ง2เกม ไม่ฟันธง11ตัวจริง ดวลปินส์เปิด'คิงส์คัพ'ที่สงขลา

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 เวลา 14.05 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามกีฬาติณสูลานนท์ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล คิงส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ คู่ที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์

'ศุภณัฏฐ์'ซ้อมกับทีมชาติครั้งแรก หลังเดินทางถึงสงขลา

วันที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลาศรีนครินทร์ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50