ไม่รอด 'โชเอ' เข้ามอบตัว ปัดร่วม 4 พรานโหดฆ่าถลกหนัง 2 เสือโคร่ง

14 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผ่านมาหลังจากกลุ่ม 5 พรานล่าเสือโคร่งป่า อุทยานแห่งชาติชทองผาภูมิ เข้ามอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ รวม 4 คน ไปแล้ว เมื่อ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา

ต่อมาช่วงค่ำวันเดียวกัน รายที่ 5 คือ นายโชเอ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 66 ปี ชาวบ้านซ หมู่ 4 ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ที่ร่วมกันล่าเสือโคร่ง ได้เข้ามอบตัวแลัวที่สภ.ทองผาภูมิ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวสอบปากคำทันที

เบื้องต้นนายโชเอ อ้างว่า ได้ไปนอนค้างคืนกับกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ที่เข้ามอบตัวก่อนหน้านี้ 1 คืน ขณะไปเฝ้าวัว จากนั้นวันรุ่งขึ้นได้เดินทางกลับ เพื่อไปดูวัวที่เลี้ยงอยู่ด้านล่างชายป่า โดยปฏิเสธไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็น กับเหตุการณ์ยิงเสือโคร่งในครั้งนี้ แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ในความผิด 5 ข้อหา พร้อมนำตัวไปควบคุมรวมกับผู้ต้องหาทั้ง 4 ที่เข้ามอบตัวก่อนหน้านี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

มาแล้ว 'นพดล' ป้อง 'ทักษิณ' คุย 'ฮุน เซน' ปมพื้นที่ทับซ้อนทางทะเล

นายนพดล ปัทมะ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวว่า ตามที่มีการบิดเบือนว่านายทักษิณ ชินวัตร

นายกฯ เฉ่ง ผบช.ภ.7 ทำงานไม่ดีเท่าที่ควร หวั่นยาเสพติดทะลัก ลั่นจะลงพื้นที่เอง

นายกฯ เผยหลังเรียก ผบช.ภ.7 เข้าพบ พูดชัด ยังทำงานไม่ดีเท่าที่ควร สั่งเข้มกวดขันยาเสพติด ของเถื่อน หวั่นทะลักเข้าฝั่งเมืองกาญจน์ ลั่นหากยังทำไม่ดีจะลงพื้นที่เอง

รวบหนุ่มมองโกเลีย ลอบส่งออกสัตว์บัญชีไซเตส ทั้งมังกรโคโมโด อิกัวน่า เต่าดาว

นายพันธ์ทอง ลอยกุลนันท์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและบริหารการจัดเก็บภาษี ในฐานะโฆษกกรมศุลกากร เปิดเผยว่า ตามที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีนโยบายให้กรมศุลกากรเข้มงวดในการป้องกัน

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่! รถรับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย

พ.ต.ท.ประพนธ์ กิมแระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนท้ายกับรถตัดอ้อยขนาดใหญ่