อ่วมแน่! จ่อเอาผิดทางกฎหมาย 'พันจ่าเอก' กองทัพเรือ พูดกร่างในสนามบินหาดใหญ่


เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานหาดใหญ่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.คลองหอยโข่ง กรณี 'พันจ่าเอก'กองทัพเรือ พูดก่อกวนเรื่องระเบิดในสนามบิน

28 ม.ค.2565 - จากกรณีที่มีชายคนหนึ่งซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมา พูดก่อกวนเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานหาดใหญ่ทั้งเรื่องระเบิด และอ้างรู้จักนายกรัฐมนตรี และเป็นราชองครักษ์ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมกราบขอโทษไม่ให้เอาผิด

และต่อมาทางโฆษกกองทัพเรือได้ชี้แจงว่าชายคนนี้คือพันจ่าเอก ไพโรจน์ ขาวแก้ว สังกัด กรมการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศทหารเรือ ขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางจากท่าอากาศยานหาดใหญ่ มายังท่าอากาศยานดอนเมืองเพื่อเตรียมเข้าปฏิบัติงานและได้เรียกตัว พันจ่าเอก ไพโรจน์ ให้เข้ารายงานตัวต้นสังกัด รวมถึงตั้งคณะกรรมการสอบสวน หาข้อเท็จจริงเพื่อลงโทษทางวินัยต่อไป

ล่าสุดในวันนี้(28ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าเรื่องนี้ไปยัง ร.ท.ธนันท์รัฐ ประเสริฐศรีช ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

และเหตุการณ์เป็นไปตามที่ปรากฏในคลิป และเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ขึ้นเครื่องพร้อมเชิญตัวชายคนนี้ไปสอบสวนในเบื้องต้นก่อนที่จะปล่อยตัวไป และวันที่ 27 มกราคม ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.คลองหอยโข่งแล้ว และอยู่ระหว่างการหารือกับทางฝ่ายกฏหมายว่าพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายความผิดหรือไม่

ส่วนพันจ่าเอก ไพโรจน์ เมื่อวานนี้ก็ได้นำกระเช้ามาขอขมาเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานหาดใหญ่แล้วก่อนที่จะขึ้นเครื่องเดินทางกลับต้นสังกัดเมื่อวานนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ควันออกหู! ผบ.ทร. ประณาม 'นาวาตรี' ซ่อนกล้องแอบถ่าย ยันลงโทษให้ถึงที่สุด

พล.ร.ท.ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ ชี้แจงข่าวกรณีกำลังพลกองทัพเรือชั้นยศ นาวาตรี ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง ภายในสำนักงาน โดยผู้ตกเป็นเหยื่อประกอบด้วยข้าราชการพนักงานลูกจ้างและนักเรียนฝึกงาน โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อ

'กองทัพเรือ' ตั้งกก.สอบสอบลงโทษทางวินัย 'พันจ่าเอก' เมากร่างที่สนามบินหาดใหญ่

'กองทัพเรือง ชี้แจงชายก่อกวนที่สนามบินหาดใหญ่ที่ปรากฏในคลิป เป็น ข้าราชการสังกัดกองทัพเรือ ชั้นยศพันจ่าเอก หน่วยต้นสังกัด สั่งตั้งกรรมการสอบ ลงโทษทางวินัยแล้ว