สุดประทับใจ ช้างแสนรู้เชิดสิงโต ต้อนรับตรุษจีน

สุดคึกคัก บรรยากาศต้อนรับตรุษจีนสวนนงนุช ชลบุรี  นักท่องเที่ยวประทับใจ ช้างแสนรู้เชิดสิงโต นำขบวนอวยพร

30 ม.ค.2565 –  นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้จัดขบวนแห่ช้างเชิดสิงโต ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2565 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานครึกครื้น ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

ทั้งนี้ขบวนแห่เทศกาลตรุษจีน ได้นำช้างแสนรู้ 8 เชือก เชิดสิงโตนำขบวนเหล่าบรรดานางฟ้า นางสวรรค์ อาม่า แปะยิ้ม ที่มาร่ายรำอำนวยอวยพร เฉลิมฉลองกับนักท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน โดยกิจกรรมดังกล่าว จะจัดแสดงขึ้น ระหว่างวันที่ 31 ม.ค.- 2 ก.พ.65 เพื่อให้นักท่องเที่ยว ได้ชื่นชมกันอย่างตื่นตาตื่นใจ และร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ สวนนงนุชพัทยา ยังได้ขยายเวลาต่อโปรโมชั่นพิเศษให้กับ ผู้ฉีดวัคซีนโควิด-19  ครบ 3 เข็ม สามารถผ่านเข้าประตูฟรี จากเดิมหมดอายุในวันที่ 3 ก.พ.65 ขยายเวลาออกไปถึง 28 ก.พ.65 เพื่อส่งมอบความสุขให้กับพี่น้องคนไทย อีกด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล