‘ตราด’ เลือกตั้ง นายก อบต.คลองใหญ่ พลิกล็อกม้ามืดซิวเก้าอี้

13 ก.พ.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานผลการเลือกตั้ง นายก อบต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังปิดการลงคะแนนในเวลา 17.00 น.ซึ่งมีทั้งหมด 5 หน่วยเลือกตั้ง ซึ่งก่อนการนับคะแนนนั้น นายชาญ กุมภะ หัวหน้าฝ่ายจัดการเลือกตั้ง สำนักงานเลือกตั้งจังหวัดตราด และคณะได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการลงคะแนนเลือกตั้งในครั้งนี้

เมื่อเริ่มการนับคะแนนในแต่ละหน่วยเลือกตั้ง ผลการนับคะแนนกลับไม่เป็นไปตามคาดที่หมายเลข 2 คือ นางสมลักษณ์ สุนทร และหมายเลข 3 คือ นางปราณี รจนากูล ซึ่งเป็นตัวเต็งที่จะได้รับการเลือกตั้ง กลับไม่เป็นเช่นนั้นเนื่องจากผู้สมัครหมายเลข 4 คือ นายสายัน ชาติกุล ซึ่งครั้งที่ผ่านมาได้คะแนนเป็นลำดับสุดท้าย กลับมีคะแนนนำถึง 5 หน่วยเลือกตั้งจาก 8 หน่วยเลือกตั้ง

สุดท้ายเมื่อจบการนับคะแนนทั้งหมด พบว่า หมายเลข 4 นายสายัน ชาติกุล ได้คะแนน 1,110 คะแนน หมายเลข 2 นางสมลักษณ์ สุนทร ได้ 1,007 คะแนน และหมายเลข 3 นางปราณี รจนากูล ได้คะแนน 737 คะแนน  ซึ่งเป็นผลอย่างไม่เป็นทางการ โดยมีประชาชนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ร้อยละ 67.18 จากเดิมครั้งแรก มีผู้มาใช้สิทธิ์ถึงร้อยละ 77.57

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

จ่าย 1 แสน คนเจอแม่หายออกจากบ้าน พบขี่จยย.กว่า 200 กม. ไปไกลถึงตราด

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ข้อความตามหาตัว นางประไพ บุญประกอบ อายุ 66 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ ทะเบียน 3กศ 9050 ชลบุรี หายตัวไปจากตลาดเช้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า

’ก้าวไกล’ เปิดตัว ‘พันธุ์อาจ’ อดีตผอ.สำนักงานนวัตกรรมฯ ชิง นายก อบจ.เชียงใหม่

พรรคก้าวไกลเปิดเผยรายชื่อบุคคลที่พรรคจะส่งลงสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงใหม่