'BEM' พร้อมรับผิดชอบกรณีก้อนปูนตกใส่รถใต้ทางด่วน

22 มี.ค.2565-รายงานข่าวจาก บริษัททางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM แจ้งว่าจากเหตุการณ์ก้อนปูนตกใส่รถยนต์ SUBARU ระหว่างที่จอดติดไฟแดงบริเวณแยกมารยาทดี มุ่งหน้า RCA ทำให้กระจกหน้าด้านซ้ายของรถได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้รับแจ้งเหตุการณ์ดังกล่าว ในวันที่ 6 มีนาคม 2565 

อย่างไรก็ตามได้ส่งทีมวิศวกรเข้าตรวจสอบโครงสร้างตั้งแต่คืนวันที่เกิดเหตุ และพบว่าเป็นก้อนปูนคอนกรีต บริเวณแนวรอยต่อตามยาวของทางเชื่อม ซึ่งมีเฉพาะในบริเวณนี้เท่านั้น จากการตรวจสอบแนวรอยต่อความยาวตลอดทั้งแนวไม่พบความเสียหายเพิ่มเติม  อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก บริษัทได้ระดมทีมวิศวกรโยธาเข้าตรวจสอบในพื้นที่เชื่อมต่อดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว 

ทั้งนี้บริษัท ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งบริษัทได้ติดต่อกับผู้เสียหายในทันทีและพร้อมแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบริษัทได้รับผิดชอบดูแลผู้เสียหายอย่างดีที่สุดเรียบร้อยแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว 'ราเมศ' ชี้ นายกฯ ต้องรับผิดชอบคุณสมบัติ รมต. ถุงขนม

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงรายชื่อคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ว่า ขอแสดงความยินดีกับรัฐมนตรีใหม่ทุกคน ขอให้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นที่ตั้ง หลายคนมีความเหมาะสมแต่ก็ต้องติดตามในภาคปฏิบัติว่าจะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนพี่น้องประชาชนหรือตอบแทนใคร

คมนาคม ชง ครม.รับทราบของขวัญปีใหม่ วิ่งทางด่วน -มอเตอร์เวย์ ฟรี

“สุริยะ” แกะกล่องของขวัญปีใหม่รับปีมังกร ส่ง “Gifts” คมนาคมส่งความสุข 2567 มอบให้ประชาชน เตรียมเสนอ ครม.รับทราบวันพรุ่งนี้ จัดเต็มเปิดฟรี “มอเตอร์เวย์ 5 เส้นทาง-ทางด่วน-รถไฟฟ้าสีชมพู-จอดรถ 3 สนามบิน” ขยายเวลาให้บริการรถไฟฟ้า-รถเมล์ในคืนเคาน์ดาวน์ถึงตี 2 สั่งหน่วยงานเน้นย้ำความปลอดภัยสูงสุด คืนผิวจราจร-หยุดงานก่อสร้าง อำนวยความสะดวกการเดินทางเต็มที่

นครพนมวิกฤต! น้ำโขงพุ่งเฉียด 10 เมตร ประกาศพื้นที่ประสบภัยทั้งจังหวัด

ระดับน้ำโขงในพื้นที่จังหวัดนครพนมยังคงสูงต่อเนื่อง แม้ปริมาณน้ำฝนจะเบาบางลง แต่ในช่วงตลอด 10 วันที่ผ่านมา ชาวนครพนมไม่เห็นแสงแดดจากดวงอาทิตย์