เกรท วอลล์ฯ ประกาศหยุดรับจอง ORA Good Cat ชั่วคราวหลังเกิดปัญหาชิปขาดแคลน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศหยุดรับจองรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่นย่อยเป็นการชั่วคราว

19 เม.ย. 2565 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย แจ้งข่าวผ่านเพจ GWM Thailand ระบุว่า ขอขอบคุณทุกการตอบรับอันเหนือความคาดหมาย ที่คนไทยให้ความสนใจในเทคโนโลยีการขับขี่รูปแบบใหม่ของ ORA Good Cat จนมียอดจองเพื่อรอส่งมอบในปัจจุบันมากกว่า 3,500 คัน และขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100% ในระยะเวลาอันสั้นหลังจากเปิดตัวในประเทศไทยในเดือนตุลาคมของปีที่ผ่านมา

จากผลกระทบในวงกว้างของสถานการณ์โควิด- 19 และภาวะสงครามที่เกิดขึ้นส่งผลให้เกิดการขาดแคลนชิปและแบตเตอรี่ทั่วโลกตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และยังส่งผลกระทบต่อการผลิตรถยนต์ ORA Good Cat

นอกจากนี้ จากการประเมินความสามารถในการส่งมอบกับปริมาณยอดจองสะสมที่เรามีในปัจจุบันของเรา เราจึงมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดรับการจองรถ ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่นเป็นการชั่วคราว ได้แก่ รุ่น 400 TECH 400 PRO และ 500 ULTRA โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป (เที่ยงคืนของวันที่ 19 เมษายน 2565) ซึ่งถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้ง

สำหรับลูกค้าที่ได้จอง ORA Good Cat ไปก่อนวันและเวลาที่ประกาศหยุดรับการจองอย่างเป็นทางการแล้วนั้น (วันที่ 20 เมษายน 2565 เวลา 00.00 น.) บริษัทฯ จะทยอยส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ท่านโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจ และจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพให้กับทุกท่าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี อัดโปรโมชั่นสุดคุ้มจำกัดแค่ 300 คัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ในประเทศไทย เฉลิมฉลองความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าครบ 9 รุ่น

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมกับ ททท. จัดกิจกรรม “คาราวาน xEV สามสมุทร สนุกคูณสาม”

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสานต่อข้อตกลง (MOU) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มุ่งเชื่อมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมตั้งเป้าสู่ Top 3 xEV ในปี 2569

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศความสำเร็จของการดำเนินงาน รวมถึงแถลงกลยุทธ์ด้านต่าง ๆ เพื่อก้าวขึ้นสู่ 3 อันดับแรก ของแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV)

เกรท วอลล์ มอเตอร์ กวาดยอดขายปี 2566 ทั่วโลกทะลุ 1 ล้านคันติดต่อกันเป็นปีที่ 8

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดขายประจำปี 2566 บรรลุความสำเร็จครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก ด้วยการทำยอดขายรถยนต์รวมทั่วโลกทั้งหมด 1.23 ล้านคัน