เช็กที่นี่ ‘เรือด่วนเจ้าพระยา’ ปรับตารางวิ่งรับเปิดเทอม เริ่ม 17 พ.ค.นี้

‘เรือด่วนเจ้าพระยา’ แจ้ง 17 พ.ค.นี้  ปรับเปลี่ยนตารางเวลาให้บริการเรือโดยสารทุกประเภท อำนวยความสะดวกผู้โดยสารเดินทางช่วงเปิดภาคเรียน

12 พ.ค. 25-65นาวาตรีเจริญพร เจริญธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด ผู้ให้บริการเรือโดยสารในแม่น้ำเจ้าพระยามากว่า 50 ปี เปิดเผยว่า เนื่องจากจำนวนผู้โดยสารมีการเดินทางเพิ่มขึ้น เพราะสถานการณ์ในปัจจุบันที่เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ ประกอบกับในวันที่ 17 พ.ค.นี้ โรงเรียนส่วนใหญ่มีกำหนดการเปิดภาคเรียนใหม่แล้ว คาดการณ์ว่าจะมีจำนวนผู้โดยสารเดินทางมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้มีการปรับเปลี่ยนตารางเวลาให้บริการเรือโดยสารทุกประเภท เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร

นอกจากการเปิดประเทศเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการเรือด่วนเจ้าพระยามากขึ้น การปรับตารางเวลาให้บริการเรือโดยสารทุกประเภทในครั้งนี้ จึงถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยทางอ้อมได้เช่นกัน สำหรับตารางเวลาให้บริการเรือโดยสารทุกประเภท เริ่มใช้วันที่ 17 พ.ค.65 ดังนี้

เรือธงส้ม ให้บริการวันจันทร์-เสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จากนนทบุรี จันทร์-ศุกร์ 06.00-18.10 น. / เสาร์และหยุดนักขัตฤกษ์ 08.00-17.00 น. จากวัดราชสิงขร จันทร์-ศุกร์ 06.20-18.10 น. / เสาร์และหยุดนักขัตฤกษ์ 08.30-17.30 น.,เรือธงเหลือง ให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ จากนนทบุรี 06.00-08.05 น. 8 เที่ยว | จากสาทร 17.05-19.05 น. 8 เที่ยว ,เรือธงเขียว ให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ จากปากเกร็ด 06.05-07.45 น. 5 เที่ยว | จากสาทร 16.00-17.45 น. 5 เที่ยว และเรือธงแดง ให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ จากนนทบุรี 06.50, 07.10, 07.25 น. | จากสาทร 16.30, 17.00, 17.30 น

สำหรับวันอาทิตย์ ทางเรือด่วนเจ้าพระยายังคงงดให้บริการเรือทุกประเภทเป็นการชั่วคราว ผู้โดยสารสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ตารางเวลาให้บริการ และเส้นทางที่อัพเดทจากทางเรือด่วนเจ้าพระยา ผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊ก Chao Phraya Express Boat-เรือด่วนเจ้าพระยา หรือที่ LINE: @cpxcare

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห่วงเด็กนักเรียน 'ลูกอมลูกกลิ้ง' ขายเกลื่อน เตือนผู้ปกครองสอดส่อง

รัฐบาลห่วงใยสุขภาพเด็กนักเรียน ขอความร่วมมือผู้ปกครองช่วยเตือนลูกหลานช่วงเปิดเทอม หลีกเลี่ยงการซื้อ บริโภคขนมลูกอมสีสันสดใส ไม่ได้มาตรฐาน

ถึงงานหนักแต่ไม่ทิ้งเรียน 'แอ้ม ชลธิชา' กับชุด ม.ปลาย สดใสรับเปิดเทอม

ครบ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย กับซิงเกิลล่าสุด “ห่อข้าวสาวบ้านนอก” ของศิลปินดาวรุ่งจากแกรมมี่โกลด์ "แอ้ม ชลธิชา" โดยเพลงนี้ก็บอกเล่าความเป็นตัวตนของแอ้ม รวมถึงชีวิตของหลายๆคนที่เข้ามาสู้ชีวิตโดยมีต้นทุนแรงใจของครอบครัวเป็นห่อข้าวที่ช่วยเติมพลังให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า

นายกห่วง 'โควิด' ระบาดหนักสั่งทุกหน่วยงานเฝ้าระวังเพิ่มเติมในช่วงนี้

นายกฯ สั่งการเฝ้าระวังโควิด–19 เพิ่มเติมในช่วงนี้ กำหนดมาตรการเฝ้าระวังในโรงเรียน แนะฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นประจำปี โดยเฉพาะกลุ่มเสี่ยง 608 ป้องกันป่วยหนักหรือเสียชีวิต

'หมอยง' ชี้โควิดระบาดเพิ่มตามคาด 'novid' รอดยากขึ้น

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

นายกฯ กำชับทุกหน่วยงานดูแลความปลอดภัยนักเรียนเดินทางช่วงเปิดเทอม

นายกฯ ห่วงความปลอดภัยนักเรียนเดินทางช่วงเปิดเทอม กำชับโรงเรียน สถานศึกษา กรมการขนส่งทางบก กำกับดูแลรถที่ให้บริการรับส่งนักเรียน ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

'หมอยง' ชี้ฤดูกาล 'โควิด' มาถึงแล้ว คาดเบาบางหลัง ก.ย.

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย