ธอส.ลงพื้นที่เพลิงไหม้ชุมชนบ่อนไก่

ธอส.ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในชุมชนพัฒนาบ่อนไก่

22 มิ.ย. 2565 – นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) ลงพื้นที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในชุมชนพัฒนาบ่อนไก่ ถนนพระรามที่ 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ วานนี้ (21 มิถุนายน 2565) ซึ่งเป็นพื้นที่ชุมชนแออัด ส่วนใหญ่เป็นบ้านไม้ และห้องเช่า ส่งผลให้บ้านเรือนถูกเพลิงไหม้เสียหายไปกว่า 40 หลัง และมีประชาชนกว่า 100 ชีวิตได้รับผลกระทบ โดย ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐที่มีพันธกิจทำให้คนไทยมีบ้าน เตรียมประสานงานกับกรุงเทพมหานคร
เพื่อร่วมหาแนวทางสนับสนุน และให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางด้านที่อยู่อาศัยโดยเร็วต่อไป ทั้งนี้การลงพื้นที่ดังกล่าวเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลุยภารกิจเป็นธนาคารเพื่อความยั่งยืน

ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล และ ก.คลัง จัดทำยุทธศาสตร์ธนาคาร มุ่งสู่ Sustainable Bank สอดรับวิสัยทัศน์ “IGNITE THAILAND” ยกระดับไทยสู่การเป็น Financial Hub

’เจ้าท่า‘สั่งตั้งกรรมการสอบเหตุเรือโดยสารไฟไหม้บริเวณเกาะพะงัน

‘เจ้าท่า’ เผยเหตุไฟไหม้เรือบริเวณเกาะพะงัน จสุราษฎร์ธานี ต้นเหตุเกิดจากห้องเครื่องสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นไม่มีผู้เสียชีวิต

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

นายกฯ ห่วงเหตุไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี สั่งแก้ไขสถานการณ์ด่วน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บสารเคมี หมู่ที่ 2 ตำบลภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า นายเศรษฐา ทวีสิน

ธอส. เตือนภัย!! ระวังมิจฉาชีพ ใช้ภาพกรรมการผู้จัดการ ปล่อยสินเชื่อบุคคลออนไลน์

ธอส. เตือนภัย!! อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพแอบอ้างหลอกลวงใช้ภาพกรรมการผู้จัดการ ปล่อยสินเชื่อบุคคลออนไลน์

ธอส. เตรียมวงเงิน 37,500 ล้านบาท ปล่อยกู้บ้านดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนน้อย

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เตรียมกรอบวงเงินรวม 37,500 ล้านบาท จัดทำ 4 ผลิตภัณฑ์สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำ สนับสนุนคนไทยทุกกลุ่มเป้าหมายให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ตามนโยบายรัฐบาลและกระทรวงการคลัง ในการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ผ่อนชำระต่ำล้านละ 3,500 บาท/เดือน เท่านั้น