ล่มข้ามวัน #ttbล่ม ติดเทรนด์ร้อนแรงในโซเชียล ด้านธนาคารแจงเร่งแก้ไข

2 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลูกค้าของธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ประสบปัญหากับงาน แอปพลิเคชั่น “ทีทีบี ทัช” (ttb touch) ที่ไม่สามารถใช้งานได้แบบข้ามคืน ข้ามวัน และกระแสความไม่พอใจ ก็เริ่มสูงขึ้น จนแฮชแท็ก #ttbล่ม และผ่านโพสต์บนเฟซบุ๊กของธนาคารฯ เป็นจำนวนมาก จนติดอันดับเทรนด์ในทวิตเตอร์

ขณะเดียวกันทางด้าน ธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ก็ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า ธนาคารต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูง ขณะนี้ แอป ทีทีบี ทัช ไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราว ทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน​ที่สุด
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมผ่านทางตู้เอทีเอ็มได้ในระหว่างนี้ ขออภัยลูกค้าทุกท่านอีกครั้ง ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ และธนาคารน้อมรับทุกความคิดเห็นเพื่อนำไปปรับปรุง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมาคมธนาคารไทยถก 'ธปท.' หาทางแก้โมบายแบงก์กิ้งล่ม!

“สมาคมแบงก์” ลุยถก “ธปท.” หาทางแก้ระบบโมบายแบงก์กิ้งล่ม จ่อสั่งแยกธุรกรรมพื้นฐาน-ธุรกรรมพิเศษ ขีดเส้นห้ามล่มรับวันหวยออก แจงพร้อมช่วยอุ้มลูกหนี้เรื้อรัง หวังแก้ปัญหาหนี้ครัวเรือนยั่งยืน รับข้อเสนอลดดอกเบี้ย 8-12% เป็นเครื่องมือหนึ่ง

ธปท.จ่อขึงเกณฑ์คุมแอปแบงก์ล่ม

“แบงก์ชาติ” เตรียมขึงเกณฑ์กำกับดูแลแอปพลิเคชันธนาคาร หลังพบหลายแห่งขัดข้องบ่อย ทำลูกค้าผู้ใช้บริการเดือดร้อน คาดต้นปี 2566 มีความชัดเจน

ซีอีโอ ttb ร่อนจดหมายเปิดผนึกออกมาขอโทษลูกค้า กรณีแอปฯ ttb touch ล่ม

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทยธนชาต ttb ออกจดหมายเปิดผนึกจาก CEO ทีเอ็มบีธนชาต แสดงความเสียใจและตระหนักถึงความเดือดร้อนที่ลูกค้าได้รับจากเหตุการณ์แอป ttb touch ขัดข้อง

แบงก์ชาติ สั่งเข้ม ttb ดูแลแอปฯไม่ให้ล่ม

นางสาวสิริธิดา พนมวัน ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายนโยบายระบบการชำระเงินและเทคโนโลยีทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เปิดเผยว่า ตามที่ระบบ Mobile Banking

ทีเอ็มบีธนชาต ร่อนแถลงการณ์ขออภัยกรณีแอป ttbล่ม แจงธุรกรรมพุ่งช่วงสิ้นเดือน

ทีเอ็มบีธนชาต ขออภัยกรณีแอป ttb touch ไม่สามารถใช้บริการได้เนื่องจากมีปริมาณธุรกรรมจำนวนมากในช่วงรอยต่อสิ้นเดือน-ต้นเดือน