'ทีเอ็มบีธนชาต' แจ้งข่าวเยียวยาลูกค้าแอป ttb touch ล่ม

4 ก.ย. 2565 – สืบเนื่องกรณีที่แอป ttb touch ของธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ ทีเอ็มบีธนชาต เกิดปัญหาขัดข้องไม่สามารถให้บริการได้ระหว่างวันที่ 1 และ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ทางธนาคารขอแจ้งว่าปัจจุบัน แอป ttb touch ได้กลับมาให้บริการได้แล้ว

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ธนาคารรับรู้ถึงความเดือดร้อนและผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อลูกค้าและไม่ได้นิ่งนอนใจ ธนาคารจึงได้มีการออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ ดังต่อไปนี้

1.ลูกค้าที่ไม่มีบัตรเดบิตของธนาคาร สามารถติดต่อเพื่อขอออกบัตรฯ ได้ โดยจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม สำหรับบัตรฯ ที่ออกใหม่ จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2565

2. ลูกค้าที่ถือบัตรเดบิตของธนาคารอยู่แล้ว จะได้รับการชดเชยเงินค่าธรรมเนียมรายปีตามสัดส่วน สำหรับช่วงเวลาที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แอป ttb touch ขัดข้อง

3. ลูกค้าที่ทำธุรกรรมโอนเงินรายย่อยข้ามธนาคาร (ORFT) ณ สาขาทีเอ็มบีธนชาตทั่วประเทศ จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมฯ จนถึงสิ้นเดือนกันยายน 2565

ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากระบบที่ขัดข้อง ทำให้การชำระค่างวดสินเชื่อล่าช้า

• สำหรับลูกค้าสินเชื่อทีเอ็มบีธนชาตจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ยในช่วงระยะเวลาที่ระบบขัดข้อง

• สำหรับลูกค้าสินเชื่อของสถาบันการเงินอื่น ท่านสามารถแจ้งผ่านช่องทาง ttb contact us คลิก https://ttbbank.com/web-contact เพื่อรับการช่วยเหลือและประสานงานกับทางสถาบันการเงินอื่น ในเรื่องค่าติดตามทวงถามหนี้

นอกจากมาตรการดูแลลูกค้าแล้ว ธนาคารยังได้มีการวางแผนปรับปรุงแอป ttb touch เพื่อให้มีเสถียรภาพและประสิทธิภาพในระยะยาว ทั้งนี้ ลูกค้าบางท่านอาจยังประสบปัญหาเข้าใช้งานไม่ได้ หรือใช้เวลานานในการเข้าระบบหรือทำธุรกรรม อันเนื่องมาจากปริมาณธุรกรรมสะสมจำนวนมาก ธนาคารขอแนะนำให้ลูกค้าเว้นระยะและเข้าใช้งานใหม่ในภายหลัง

สุดท้ายนี้ ทีมผู้บริหาร และพนักงานทีเอ็มบีธนชาตทุกคน รู้สึกเสียใจและขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลช่วยเหลือลูกค้าของธนาคารอย่างดีที่สุด ธนาคารขอน้อมรับทุกความคิดเห็นเพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาแอปให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น หากลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือ แจ้งปัญหาการใช้งาน สามารถแจ้งผ่านช่องทาง ttb contact us คลิก https://ttbbank.com/web-contact ทีมงานจะรีบติดต่อกลับและให้ความช่วยเหลือท่านอย่างเร็วที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

'เศรษฐา' ต่อสายตรง 'อันวาร์' ช่วยดับไฟใต้!

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง กล่าวถึงกรณีที่สั่งการให้พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ไป

สั่งฟันวินัย-อาญา 'ด.ต.' เมาขับชนแหลก 10 คัน เร่งเยียวยาเหยื่อ

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( รองโฆษก ตร.) เปิดเผยถึงกรณีมีข้าราชการตำรวจขับรถกระบะชนจักรยานยนต์ รถยนต์ และสามล้อเครื่อง รวมเกือบ 10 คัน

มูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส มอบครอบครัวละ 2 หมื่น เหยื่อพลุระเบิดสุพรรณบุรี

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา และที่ปรึกษาคณะที่ปรึกษาติดตามและเร่งรัดการขับเคลื่อนนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (นายวราวุธ ศิลปอาชา) เป็นประธานในพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่ผู้เสียชีวิต

รมว.แรงงาน “พิพัฒน์” ห่วงใย เหตุเครนสลิงขาดทับคนงานย่านพระราม 2 กำชับ กสร. และ สปส. ตรวจสอบข้อเท็จจริง

วันที่ 18 มกราคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ตามที่ได้เกิดอุบัติเหตุรถเครนสลิงขาดกระเช้าร่วงทับคนงาน ย่านถนนพระราม 2 ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตและห่วงใยผู้บาดเจ็บทุกรายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวผมได้รับรายงานจาก นายไพโรจน์ โชติกเสถียร