PFโชว์ 9เดือนยอดขายบ้านหรูโต 200%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค โชว์ 9 เดือนโกยยอดขายบ้านหรู 5,500 ล้านบาท เติบโตถึง 200% คาดทั้งปีแตะ 7,000 ล้านบาท ล่าสุดร่วมมือกับ “สวนนงนุช” ออกแบบจัดสวนเพิ่มคุณค่าให้บ้านหรู “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ”

26 ก.ย. 2565 - นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF เปิดเผยว่า ช่วง 9 เดือนของปีนี้ บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากกลุ่มโครงการบ้านเดี่ยวระดับบนราคา 20 ล้านบาทขึ้นไปได้แล้ว 5,500 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 200% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เป็นยอดขายจากโครงการของบริษัท 2,500 ล้านบาท และจากโครงการร่วมทุน 3,000 ล้านบาท คาดว่าปีนี้ยอดขายจากโครงการระดับบนทั้งปีจะอยู่ที่ 7,000 ล้านบาท ด้วยความต้องการของลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงที่เติบโตขึ้นในช่วง 2-3 ปีผ่านมา และยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ภาพรวมตลาดบ้านในเซกเมนต์ระดับบนยังคงเป็นไปในทิศทางที่ดี

“ยอดขายบ้านระดับบนที่เติบโตขึ้นจากสัดส่วน 26% ของยอดขายรวมในปีก่อน มาเป็นเกือบ 50% ในช่วง 9 เดือนของปีนี้ แสดงถึงความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อกลุ่มโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ของบริษัท ซึ่งเป็นสินค้าที่เรามีความเชี่ยวชาญและไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนารูปแบบเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้า ขณะที่การจับมือกับพันธมิตรจากต่างประเทศ ร่วมกันพัฒนาโครงการที่มีรูปแบบและแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ ยังเพิ่มความเชื่อมั่น ทำให้สามารถขยายฐานไปสู่กลุ่มซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่มากขึ้นด้วย”

ปัจจุบันกลุ่มโครงการบ้านเดี่ยวระดับบนของบริษัทมี 3 แบรนด์หลัก ประกอบด้วย “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” เป็นบ้านหรูแบรนด์เรือธงที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ทั้งรูปแบบโครงการและแบบบ้านที่มีดีไซน์โดดเด่น รวมถึงทำเลที่มีศักยภาพสำหรับอยู่อาศัย ซึ่งมีอยู่ใน 5 ทำเล ได้แก่ รามคำแหง สุขุมวิท 77 กรุงเทพกรีฑา รัตนาธิเบศร์ และ แจ้งวัฒนะ ระดับราคา 25–80 ล้านบาท “เลค เลเจ้นด์” โครงการภายใต้การร่วมทุนกับ “ฮ่องกง แลนด์” ในรูปแบบคฤหาสน์สุดหรูติดทะเลสาบ ที่เข้าถึงความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศสายน้ำ ใน 2 ทำเล คือ แจ้งวัฒนะ และ บางนา-สุวรรณภูมิ ระดับราคา 26–115 ล้านบาท โดยโครงการในทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ ซึ่งเปิดตัวเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดี ทำยอดขายได้กว่า 1,700 ล้านบาทภายในเวลา 3 เดือน และ “เดอะ ซิกเนเจอร์@เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” โครงการร่วมทุนกับ เซกิซุย เคมิคอล คฤหาสน์หรูพร้อมนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ ปลอดฝุ่น ในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ทั้ง 5 ทำเล ราคา 24–60 ล้านบาท สามารถตอบโจทย์กลุ่มที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและสนใจนวัตกรรมจากญี่ปุ่น คาดว่าปีนี้จะทำยอดขายเติบโตขึ้นถึง 80% เมื่อเทียบกับปีก่อน


บริษัทยังเน้นการสร้าง Value Proposition เพิ่มคุณค่าให้กับบ้านหรูในแบรนด์หลักอย่าง “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” โดยล่าสุดร่วมมือกับ “สวนนงนุช” ซึ่งติดอันดับ 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ในการเข้ามาเป็นผู้ออกแบบและจัดสวนในบ้าน ซึ่งคุณกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช เป็นผู้ควบคุมการออกแบบและตกแต่งสวนของบ้านแต่ละหลังด้วยตัวเอง นำแนวคิดในการออกแบบสวนสวยระดับโลกมาใช้ ทั้งการตกแต่งให้เป็นสวนพักผ่อนสไตล์ไทย การเลือกพรรณไม้เมืองร้อนที่ดูแลง่ายให้ร่มเงา ผ่านกระบวนการเพาะ ปลูกแบบชีวภาพที่ไม่ใช้สารเคมีใดๆ รวมถึงเลือกใช้พรรณไม้ที่ทรงคุณค่าและพรรณไม้หายาก พร้อมติดตั้งระบบรดนํ้าอัตโนมัติ ตามชนิดของต้นไม้ ที่มีความต้องการนํ้าในช่วงเวลาและปริมาณที่ต่างกัน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพอร์เฟคฯ จับมือ TOA เปิดบ้าน 3 โทนสีใหม่ ชูนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จับมือ TOA เลือกใช้นวัตกรรมสี 3 โทนใหม่กับบ้านซีรีส์ใหม่ในโครงการเพอร์เฟค พาร์ค นำร่อง 4 ทำเล

'มะพร้าวก้นสาว' ลูกละ 2 แสน สวนนงนุช ปอกโชว์ 20 ลูก ในรอบ 30 ปีจะออกผล

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายชาญชัย กรรณสูต กงสุลกิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐเชเชลล์ นำคณะสื่อมวลชน ร่วมบันทึกภาพการปอกมะพร้าวทะเล หรือมะพร้าวแฝด (LODOICEA MALDIVICA) โลโดเซีย มัลดิวิกา หรือมีชื่อเรียกในนามชาวโลกว่า “มะพร้าวก้นสาว” จำนวน 20 ลูก

สิงห์ เอสเตท เปิดตัว S’RIN โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ระดับ Premium Luxury มูลค่าโครงการกว่า 3,700 ล้าน

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “ENTRUSTED & VALUE ENRICHER” มุ่งมั่นสร้างคุณค่าและการเติบโตที่ยั่งยืน

สวนนงนุชนำช้างแสนรู้ ทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศล ร.9

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันนวมินทรมหาราช วันคล้ายวันสวรรคตปีที่ 7 ของในหลวงรัชกาลที่ 9

เพอร์เฟคฯ เปิดตัวโครงการใหม่ 'เพอร์เฟค พาร์ค แจ้งวัฒนะ – ราชพฤกษ์'

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิด “เพอร์เฟค พาร์ค แจ้งวัฒนะ – ราชพฤกษ์ โครงการใหม่ ดีไซน์ใหม่ในสไตล์ยุโรป Modern Classic สเปซใหญ่ ฟังก์ชั่นใหม่ รองรับชีวิตเมืองบนทำเลถนนหอการค้าไทยเดินทางสะดวก 5 นาทีถึงถนนแจ้งวัฒนะ ราคาเริ่ม 5.29 ล้านบาท

ตระการตา! สวนพระบรมราชานุสาวรีย์ 'สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช' 

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้นำคนงานจัดสวน 30 คน พร้อมอุปกรณ์และเครื่องทุ่นแรง เข้าดำเนินการนำต้นไม้หลากพันธุ์จัดสวนปรับภูมิทัศน์